1 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | เพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา ( 40.00% ) | สำนักการศึกษา | 40.00 | 49,545,200.00 |
2 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 11,407,200.00 |
3 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 100.00% ) | 89.00 | โครงการนิเทศเพื่อพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาสู่การเป็นพลเมืองในยุค Disruption ( 80.00% ) | สำนักการศึกษา | 80.00 | 1,505,800.00 |
4 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้วยสื่อมัลติมีเดีย สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา ( 40.00% ) | สำนักการศึกษา | 40.00 | 22,627,500.00 |
5 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | ส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้สู่การพัฒนานวัตกรยุค 4.0 (โรงเรียนภาษาที่ 3) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 38,730,000.00 |
6 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.2 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมการบูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาค่าเป้าหมาย 267 คน ( 106.74% ) | 285.00 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเป็นพลเมืองโลกของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 675,100.00 |
7 | 9. บริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| (J สกต) 1.1.8 จำนวนผลงานของเยาวชนด้านการพัฒนาเมือง ผ่านกิจกรรมที่เข้าร่วมกับเยาวชนจากต่างประเทศค่าเป้าหมาย ผลงาน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการสร้างสังคมพหุวัฒนธรรมร่วมกันเมืองพี่เมืองน้อง ( 0.00% ) | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 1,500,000.00 |
8 | 9. บริหารจัดการดี | 9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| (J สกต) 1.1.8 จำนวนผลงานของเยาวชนด้านการพัฒนาเมือง ผ่านกิจกรรมที่เข้าร่วมกับเยาวชนจากต่างประเทศค่าเป้าหมาย ผลงาน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานครร่วมกับเมืองพี่เมืองน้อง ( 0.00% ) | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 3,500,000.00 |