1 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 9.81% ) | 26.00 | จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 70.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 70.00 | 0.00 |
2 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 100.00 | 0.00 |
3 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | กิจกรรมสำรวจและแก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตคลองสามวา ( 90.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 90.00 | 0.00 |
4 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 2.26% ) | 6.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคลองเตย | 100.00 | 0.00 |
5 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.51% ) | 4.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 0.00 |
6 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 2.26% ) | 6.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตจตุจักร | 30.00 | 0.00 |
7 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | กิจกรรมจำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา ( 85.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 85.00 | 0.00 |
8 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | 10. แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 0.00 |
9 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 40.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 40.00 | 0.00 |
10 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.89% ) | 5.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดุสิต | 100.00 | 0.00 |
11 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 100.00 | 0.00 |
12 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด ( 90.00% ) | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 90.00 | 0.00 |
13 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.89% ) | 5.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 0.00 |
14 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมกวดขันจุดฝืดในพื้นที่เขตธนบุรี ( 90.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 90.00 | 0.00 |
15 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 2.26% ) | 6.00 | แก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด (จุดฝืด) 6 จุด เขตบางกอกน้อย ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 100.00 | 0.00 |
16 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 100.00 | 0.00 |
17 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.51% ) | 4.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | 0.00 |
18 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 90.00 | 0.00 |
19 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 79.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 79.00 | 0.00 |
20 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 90.00 | 0.00 |
21 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตบางนา ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางนา | 100.00 | 0.00 |
22 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 3.02% ) | 8.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 90.00 | 0.00 |
23 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
24 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.89% ) | 5.00 | การแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางรัก ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 0.00 |
25 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 75.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 75.00 | 0.00 |
26 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 2.64% ) | 7.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 0.00 |
27 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบึงกุ่ม ปี 2567 ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | 0.00 |
28 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.51% ) | 4.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตปทุมวัน | 90.00 | 0.00 |
29 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 85.00% ) | สำนักงานเขตประเวศ | 85.00 | 0.00 |
30 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ( 80.00% ) | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 80.00 | 0.00 |
31 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตพญาไท | 50.00 | 0.00 |
32 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 0.00 |
33 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 100.00 | 0.00 |
34 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 100.00 | 0.00 |
35 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด สำนักงานเขตมีนบุรี ( 100.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 0.00 |
36 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 0.00 |
37 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.89% ) | 5.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | 0.00 |
38 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (ถนนราษฎร์พัฒนา) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 0.00 |
39 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แยกใต้ทางด่วนประชาอุทิศ) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 0.00 |
40 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 75.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 75.00 | 0.00 |
41 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | 10.แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 100.00 | 0.00 |
42 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด ( 100.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 0.00 |
43 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรในพื้นเขตวัฒนา ( 90.00% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 90.00 | 0.00 |
44 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 90.00 | 0.00 |
45 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด ( 95.00% ) | สำนักงานเขตสะพานสูง | 95.00 | 0.00 |
46 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 90.00 | 0.00 |
47 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 0.00 |
48 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.38% ) | 1.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 0.00 |
49 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 60.00% ) | สำนักงานเขตหนองจอก | 60.00 | 0.00 |
50 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 0.00 |
51 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 1.13% ) | 3.00 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 100.00 | 0.00 |
52 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 0.75% ) | 2.00 | โครงการเทศกิจอาสาจราจร ( 90.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 90.00 | 0.00 |
53 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 4.00% ) | 2.00 | ผายปากซอย ( 100.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 100.00 | 0.00 |
54 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 4.00% ) | 2.00 | กิจกรรมผายปากซอยเพื่อแก้ไขจุดฝืดจราจร ( 20.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 20.00 | 0.00 |
55 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากทาง ( 75.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 75.00 | 0.00 |
56 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 6.00% ) | 3.00 | การผายปากทาง ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 0.00 |
57 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงและขยายจุดตัดบริเวณถนนประชาสุขกับถนนสุทธิสารวินิจฉัย ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 0.00 |
58 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างและปรับปรุงถนนรอบศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง (ผายปากบริเวณโรงเรียนพร้อมพรรณ) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 0.00 |
59 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการผายปากทาง บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 4 (ซอยศูนย์การนักศึกษาวิชาทหาร) ( 20.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 20.00 | 0.00 |
60 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | การผายปากซอย ในพื้นที่เขตทุ่งครุ ( 0.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | 0.00 |
61 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 4.00% ) | 2.00 | กิจกรรมผายปากซอยในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 100.00 | 0.00 |
62 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากทาง ( 20.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 20.00 | 0.00 |
63 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 8.00% ) | 4.00 | กิจกรรมผายปากทาง ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 100.00 | 0.00 |
64 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | ฝายปากทางเข้าการไฟฟ้านครหลวง สาขาบางเขน ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 100.00 | 0.00 |
65 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากซอย ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | 0.00 |
66 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากซอย ( 0.00% ) | สำนักงานเขตประเวศ | 0.00 | 0.00 |
67 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากซอย ( 70.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 70.00 | 0.00 |
68 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 4.00% ) | 2.00 | การผายปากซอย ( 100.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 0.00 |
69 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | ผายปากซอยประชาอุทิศ 4 ( 70.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 70.00 | 0.00 |
70 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | การผายปากซอย สำนักงานเขตลาดกระบัง ( 20.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 20.00 | 0.00 |
71 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | กิจกรรมผายปากทางซอยร่วมน้ำใจ 4 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 0.00 |
72 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | กิจกรรมผายปากซอยเพื่อแก้ไขจุฝืดจราจร ( 0.00% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 0.00 | 0.00 |
73 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมผายปากทางบริเวณแยกศรีนุช หน้าบริษัทสยาม ไอ.บี.กรุ๊ป จำกัด ถนนศรีนครินทร์ ( 30.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 30.00 | 0.00 |
74 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | กิจกรรมผายปากทางถนนจันทน์แยกตัดถนนนางลิ้นจี่ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 0.00 |
75 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 2.00% ) | 1.00 | การผายปากทาง ( 100.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 0.00 |
76 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 230 : ปรับปรุงกายภาพถนน
| 10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 50 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | การผายปากซอย ในพื้นที่เขตห้วยขวาง ( 10.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 10.00 | 0.00 |
77 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 021 : เทศกิจผู้ช่วยจราจร
| OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจรค่าเป้าหมาย 700 จุด ( 1.00% ) | 7.00 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร ( 93.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 93.00 | 0.00 |
78 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 021 : เทศกิจผู้ช่วยจราจร
| OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจรค่าเป้าหมาย 700 จุด ( 0.86% ) | 6.00 | เทศกิจผู้ช่วยจราจร ( 100.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 0.00 |
79 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 021 : เทศกิจผู้ช่วยจราจร
| OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจรค่าเป้าหมาย 700 จุด ( 1.00% ) | 7.00 | เทศกิจผู้ช่วยจราจร ( 100.00% ) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 100.00 | 0.00 |
80 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 021 : เทศกิจผู้ช่วยจราจร
| OKR 1.2.01 จำนวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจรค่าเป้าหมาย 700 จุด ( 1,892.57% ) | 13,248.00 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร ( 75.00% ) | สำนักเทศกิจ | 75.00 | 0.00 |
81 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 225 : เก็บซากรถยนต์
| OKR 1.2.02 จํานวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้ายค่าเป้าหมาย 100 คัน ( 270.00% ) | 270.00 | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ ( 80.00% ) | สำนักเทศกิจ | 80.00 | 0.00 |
82 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก ( 0.00% ) | 0.00 | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก ( 61.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 61.00 | 125,062,000.00 |
83 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก ( 0.00% ) | 0.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive ( 65.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 65.00 | 49,005,000.00 |
84 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) ( 100.00% ) | 100.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 194,600,000.00 |
85 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอดค่าเป้าหมาย 100 จุด ( 100.00% ) | 100.00 | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 11,640,000.00 |
86 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging stationค่าเป้าหมาย 45 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร ( 50.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50.00 | 0.00 |
87 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 022 : ลดรถ ลดติด ด้วยจอดแล้วจร
| OKR 1.2.09 ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ ค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 |
88 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
| OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)ค่าเป้าหมาย 18 แห่ง ( 294.44% ) | 53.00 | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 10,000,000.00 |
89 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
| OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)ค่าเป้าหมาย 2000 คน ( 5.00% ) | 100.00 | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 10,000,000.00 |
90 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 059 : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนำการพัฒนาเมือง
| OKR 1.2.12 มีร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4)ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4) ( 89.75% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 89.75 | 0.00 |
91 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 059 : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนำการพัฒนาเมือง
| OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางค่าเป้าหมาย 3 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังปรับปรุงฟื้นฟูเมืองเพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้พื้นที่และส่งเสริมเศรษฐกิจระดับย่านในพื้นที่เขตเมืองเก่าฝั่งธนบุรี ( 20.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 20.00 | 35,000,000.00 |
92 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 059 : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนำการพัฒนาเมือง
| OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางค่าเป้าหมาย 3 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการจัดทำแผนบูรณาการการพัฒนาย่านบางลำพู (ช่วงสะพานนรรัตน์สถานถึงสะพานอุษาสวัสดิ์) ( 90.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 90.00 | 0.00 |
93 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 059 : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนำการพัฒนาเมือง
| OKR 1.2.13 ศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา/ฟื้นฟูย่านชุมชน เมือง/ย่านเศรษฐกิจเมือง/จุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางค่าเป้าหมาย 3 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังปรับปรุงฟื้นฟูย่านเมืองเก่าในพื้นที่กรุงรัตนโกสินทร์และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง ( 20.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 20.00 | 8,000,000.00 |
94 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 059 : พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนำการพัฒนาเมือง
| OKR 1.2.14 ศึกษาและจัดทำมาตรการทางผังเมืองในการส่งเสริมและชี้นำการพัฒนาค่าเป้าหมาย 1 มาตรการ ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการจัดทำมาตรการโอนสิทธิการพัฒนาของอาคารประวัติศาสตร์หรืออาคารอันควรค่าแก่การอนุรักษ์ตามผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 100.00 | 3,722,500.00 |
95 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 060 : วางแผนแนวคิดเมืองใหม่ที่ได้มาตรฐานในพื้นที่ชานเมือง
| OKR 1.2.15 ศึกษาและจัดทำผังพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่ชานเมืองค่าเป้าหมาย 2 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง ( 90.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 90.00 | 24,860,000.00 |
96 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 060 : วางแผนแนวคิดเมืองใหม่ที่ได้มาตรฐานในพื้นที่ชานเมือง
| OKR 1.2.15 ศึกษาและจัดทำผังพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่ชานเมืองค่าเป้าหมาย 2 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการวางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน ( 50.00% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 50.00 | 24,860,000.00 |
97 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 062 : ส่งเสริมแนวคิดการจัดรูปที่ดินในบริเวณที่เหมาะสม
| OKR 1.2.16 ผลักดันการจัดรูปที่ดินเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการจัดรูปที่ดินบริเวณใต้แนวคลองโล่งถึงแนวกัดเซาะ เขตบางขุนเทียน ( 97.50% ) | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 97.50 | 0.00 |
98 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
| OKR 1.2.17 ผลการศึกษา ออกแบบรายละเอียด จัดทำ EIA สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาสำรวจออกแบบรายละเอียดและจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมในขั้นรายละเอียด สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงระหว่างสะพานพระปกเกล้าถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ( 95.00% ) | สำนักการโยธา | 95.00 | 10,000,000.00 |
99 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
| OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง ( 28.65% ) | สำนักการโยธา | 28.65 | 925,079,874.00 |
100 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 12.50% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์ ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 924,949,357.00 |
101 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 12.50% ) | 1.00 | งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 78,990,900.00 |
102 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ ( 99.92% ) | สำนักการโยธา | 99.92 | 280,571,497.00 |
103 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 195 : ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง
| OKR 1.2.20 จำนวนถนนย่อยที่ตัดใหม่ (ออกแบบรายละเอียด แนวเขตทางสำหรับ จัดกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ)ค่าเป้าหมาย 3 โครงการ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 8,000,000.00 |
104 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 228 : เพิ่มช่องทางการบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับทางหลวงท้องถิ่น
| OKR 1.2.21 ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 34 เส้นทาง ( 8.82% ) | 3.00 | กิจกรรมการติดตามการขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น ( 80.00% ) | ** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 80.00 | 0.00 |
105 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 229 : ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)
| OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนค่าเป้าหมาย 50 กม. ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย
( 18.00% ) | สำนักการโยธา | 18.00 | 124,496,000.00 |