1 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 4.00 | 3.97 | 99.25 | กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง
(18-03-2025 09:14:12)
|
2 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 89.49 | 111.86 | กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง
(18-03-2025 09:14:12)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 100.00 | 125.00 | กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง
(18-03-2025 09:14:12)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 89.49 | 111.86 | กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง กองยุทธศาสตร์สภาพแวดล้อมและความปลอดภัยเมือง
(18-03-2025 09:14:12)
|