1 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร |  | 09-04-2025 | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
| (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์
| 100 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนมีนาคม 2568
ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง
ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมีนาคม 2568
จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้
- ขอคำปรึกษา 5 ราย
- ติดตามเรื่องร้องเรียน 6 ราย
- แจ้งเรื่องร้องเรียน 1 ราย
โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 1 ราย
ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน
ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 1 เรื่อง
คิดเป็นร้อยละ 100 |