หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร มติสมัชชาสุขภาพกรุงเทพมหานคร
1. สร้างมติ
2. เชื่อมKey Results
3. ตารางความคืบหน้า
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการนําเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (2219)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการนําเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (2219)
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
95.00
1.00
1.05
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5117
25-03-2025
1.00
สำนักงานเขตดอนเมือง มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 95 ชุมชน - ชุมชนปิ่นเจริญ 1 มีการนำเข้าข้อมูลบน Google sheet. ตามที่สปภ.ได้กำหนด ประจำเดือนมีนาคม เรียบร้อยแล้วดังนี้ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 124 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 0 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 10 จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน 1 ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน 0 ชิ้น
-
5117
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างการสํารวจและลงข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ในระบบ MISGIS ของสํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้แก่ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) ในชุมชนที่ได้จัดสรรในปีงบ 2563-2564 - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี
-
5117
23-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลชุมชนจากฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และ อปพร.
-
5117
23-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการ
-
5117
06-12-2024
0.00
ตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 ประสานขอข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับชุมชนในพื้นที่ จากฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ตรวจสอบความถูกต้องและความครบถ้วนของข้อมูล
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนธันวาคม 2567
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนมกราคม 2568
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนมีนาคม 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนเมษายน 2568
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
10.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนมิถุนายน 2568
10.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
5.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนสิงหาคม 2568
5.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
สรุปรายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของชุมชนในพื้นที่ ประจำเดือนกันยายน 2568 และรวมทั้งหมด
5.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.