1 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1,000,000.00 | 9,517.00 | 0.95 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า | P | โครงการปรับปรุงทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารอเนกประสงค์โรงพยาบาลตากสิน กับสถานีรถไฟฟ้า – สายสีทอง (สถานีคลองสาน G3)
| 1.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | P | กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 12.00 | 12.00 | 100.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการกับคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายเพิ่มขึ้น (สนพ. 2,300 คน, สนอ. 8,400 คน) | P | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 2,300.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบทั้ง 7 Zone สุขภาพ โดยเพิ่มโซนละ 1 แห่ง และ สะสม รพ.ราชพิพัฒน์ 5 แห่ง) | P | กิจกรรมการเปิดให้บริการศูนย์เทคโนสุขภาพ
| 11.00 | 7.00 | 63.64 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) | P | โครงการจัดตั้งคลินิกรักษ์หัวใจ(โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ)
| 2.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) | P | โครงการจัดตั้งศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) | 2.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | P | กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P | โครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์โรงพยาบาลตากสิน | 60.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P | กิจกรรมเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยในจำนวน 60 เตียง โรงพยาบาลรัตน์ประชารักษ์ | 60.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P | โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ | 60.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว | P | โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลสายไหม (ปี 2568 - 2571) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว | P | โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)
| 1.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ดัชนี HIV ที่ 95-95-95 และ 10-10-10 | P | โครงการเร่งรัดการป้องกันและดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ HIV และประชาชนกลุ่มเสี่ยงเพื่อบรรลุ 95-95-95 โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร | 94.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการดำเนินการงานของสำนักการแพทย์ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 4.00 | 3.75 | 93.75 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) | P | โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine) | 20.00 | 21.26 | 106.30 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 21.26 | 106.30 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) | P | โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine) | 23.00 | 24.51 | 106.57 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) | P | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 23.00 | 23.00 | 100.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินโดย Motorlance | P | กิจกรรมการให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินด้วยรถจักรยานยนต์ฉุกเฉินทางการแพทย์ | 10.00 | 76.40 | 764.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน App หมอ กทม. ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (สัดส่วนการเข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ต่อผู้รับบริการในโรงพยาบาล) | P | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 6.00 | 0.66 | 11.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของการออกบัตรคนพิการ ณ โรงพยาบาลภายในระยะเวลา 30 นาที | P | กิจกรรมการให้บริการศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 70.00 | 100.00 | 142.86 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที | P | กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 97.22 | 97.22 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของคนเสี่ยงสูงที่เข้ามารับบริการคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายต้องได้รับการตรวจคัดกรอง HIV | P | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 95.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สามารถให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | P | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 40.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่ กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.) | P | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 40.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนนอกสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | P | โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | P | โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่านแอพหมอ กทม. เทียบกับทุก Platform | P | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 15 นาที | P | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 75.00 | 80.04 | 106.72 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที | P | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 95.00 | 95.26 | 100.27 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน) | P | กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน
| 90.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P | กิจกรรมการจัดให้มีระบบการบริหารจัดการระบบคิว Digital ของแผนกอายุรกรรมทั่วไป ในโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 75.93 | 94.91 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุขและเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health Zone ได้รับการเชื่อมโยงระบบ Tele - Health | P | การเชื่อมโยงระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ Bangkok Health Zone | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | การเบิกจ่ายงบประมาณตามแผน | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | สัดส่วนการให้บริการผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย (common illnesses) ที่โรงพยาบาลลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา | P | การให้บริการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ common illnesses) ของโรงพยาบาล สังกัดสำนักการแพทย์ | 15.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | สัดส่วนของผู้ป่วยที่ปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ telemedicine และ/หรือรับยาจากที่บ้านเทียบกับจำนวนผู้รับบริการทั้งหมด | P | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 15.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
41 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 75.93 | 94.91 |
42 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | กิจกรรมตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) | 14.00 | 14.00 | 100.00 |
43 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | การรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking ของสำนักการแพทย์ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
44 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | กิจกรรมการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 10.00 | (not set) | 0.00 |
45 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมอุบัติภัยกลุ่มชน กรณีสัมผัสสารเคมี | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการการจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเพื่อความผูกพันของบุคลากร(SHE Management for 3P Safety | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | กิจกรรมนันทนาการสมาชิกชมรมผู้สูงอายุโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | องค์ประกอบที่ 1.2 | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการอบรมการป้องกันและระงับอัคคีภัย และฝึกซ้อมดับเพลิงและหนีไฟ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |