รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมบริหารจัดการข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อพัฒนาศักยภาพในการป้องกันบรรเทาสาธารณภัยของเขตวัฒนา0.00สำนักงานเขตวัฒนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-6 of 6 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.000.000.00
-ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบันร้อยละ100.000.000.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต100.000.000.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถังเขต100.000.000.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต)เขต100.000.000.00
-จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปีเขต100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-11-20240.00อยู่ในระหว่างดำเนินการ
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม5.00(not set)01-10-202431-12-2024
2กำหนดรูปแบบ และแนวทางในการบริหารจัดการข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต และฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ5.00(not set)01-10-202431-12-2024
3ดำเนินการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย20.00(not set)01-10-202430-09-2025
4ดำเนินการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต และฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ20.00(not set)01-10-202430-09-2025
5สรุปผลการดำเนินงาน 20.00(not set)01-10-202430-09-2025
6รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS)20.00(not set)01-10-202430-09-2025
7สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร5.00(not set)01-09-202530-09-2025
8รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ5.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.