ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 17000000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะตัวชี้วัด
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สํานักการจราจรและขนส่ง
(1) 1.2.2.3 – 6.การใช้มาตรฐาน iRAP ในการกำกับการปรับปรุงถนน ในการตอบสนองต่อผู้ใช้ถนนกลุ่มต่าง ๆ
(มิติที่ 1) : :1700-952
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) 1.2.2.3 – 6.การใช้มาตรฐาน iRAP ในการกำกับการปรับปรุงถนน ในการตอบสนองต่อผู้ใช้ถนนกลุ่มต่าง ๆ
(มิติที่ 1) : :1700-953
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) 1.2.2.3 – 6.การใช้มาตรฐาน iRAP ในการกำกับการปรับปรุงถนน ในการตอบสนองต่อผู้ใช้ถนนกลุ่มต่าง ๆ
(มิติที่ 1) : :1700-954
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-955
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-960
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเลขานุการ
(6) 8. ร้อยละของทรัพยากรบุคคลและสายงานมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (Functional Competency)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-950
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-962
ผลงาน
: ร้อยละ : 67.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานระบบขนส่ง
(8) 1. จำนวนครั้งของการหยุดชะงักที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานระบบราง
(มิติที่ 1) : :1700-928
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) 2. จำนวนครั้งของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานของผู้ขับขี่ - ราง - เรือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-929
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) 2. จำนวนครั้งของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานของผู้ขับขี่ - ราง - เรือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-930
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) 8. ร้อยละของสถานที่สาธารณะของกทม. ได้รับการปรับปรุงจุดเชื่อมต่อการเดินทางตามแนวคิด Universal Design ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถเข้าถึงได้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :1700-936
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) 9. พื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพไปยังที่พักอาศัยและอาคารสำนักงานต่าง ๆ โดยวิธีการสร้างทางเดิน เส้นทางจักรยานมีอารยสถาปัตย์ ระบบรถรับส่ง จุดจอดรถที่เหมาะสมและเพียงพอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-937
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) 9. พื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพไปยังที่พักอาศัยและอาคารสำนักงานต่าง ๆ โดยวิธีการสร้างทางเดิน เส้นทางจักรยานมีอารยสถาปัตย์ ระบบรถรับส่ง จุดจอดรถที่เหมาะสมและเพียงพอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-938
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานระบบขนส่ง
(14) 11. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-940
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) 11. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-941
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) 6. ร้อยละความสำเร็จของการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการเดินทาง ของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-948
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) 7. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ (สิ่งอำนวยความสะดวก)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-949
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) 12. ร้อยละการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทางน้ำให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ได้มี การศึกษาไว้
(มิติที่ 1) : :1700-942
ผลงาน
: ผลผลิต/ผลลัพธ์ : 69.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำเส้นทางคลองแสนแสบ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-956
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำ เส้นทางคลองผดุงกรุงเกษม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-957
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
กองนโยบายและแผนงาน
(21) 7. ร้อยละของผู้เข้าร่วมที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้ที่ได้รับหลังจากเข้าร่วมกิจกรรม
(มิติที่ 1) : :1700-935
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) 4. ระดับความสำเร็จในการบูรณาการระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุ
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-932
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) 4. ระดับความสำเร็จในการบูรณาการระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุ
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-933
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-958
ผลงาน
: ร้อยละ : 94.80/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา
(มิติที่ 3) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-959
ผลงาน
: จุด : 0.00/เป้าหมาย 40.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) 2. ร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกที่แหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์ เมื่อเทียบกับปริมาณมูลฝอยที่เกิดขึ้นทั้งหมดของปีงบประมาณ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๒ –การพัฒนาสิ่งแวดล้อมยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ :1700-944
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(27) 3. ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงาน/กิจกรรมที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๒ –การพัฒนาสิ่งแวดล้อมยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ :1700-945
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) 5. ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงาน/กิจกรรมที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-947
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(29) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-961
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(30) 4. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพ ที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-946
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานวิศวกรรมจราจร
(31) 3. ร้อยละของการปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Black Spot) ที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง (ภายหลังการเกิดอุบัติเหตุ)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1700-931
ผลงาน
: ผลผลิต : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) 10. ร้อยละของการดำเนินการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-939
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(33) 1. จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัยที่รับการติดตั้ง
(มิติที่ 1) : :1700-943
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด