โครงการ/กิจกรรม ปีงบประมาณ : ของหน่วยงาน : 04010000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะโครงการ
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สำนักงานเลขาปลัดกรุงเทพมหานคร
(1) กิจกรรมส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือน กันยายน 2566 รับเรื่องลงราชกิจจานุเบกษา และตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร จำนวน 3 เรื่อง และสามารถจัดทำหนังสือถึงผู้มีอำนาจลงนามเพื่อส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา ภายใน 1 วันทำการ ได้จำนวน 3 เรื่อง
-
Print
(2) กิจกรรมการพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือน กันยายน 2566 ดำเนินการนำชุดข้อมูลที่ได้จัดทำไปพัฒนาเป็น Dashboard ที่แสดงผลการวิเคราะห์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจตามภารกิจของหน่วยงานจำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ สถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร และสถิติการแจ้งซ่อม โดยได้เผยแพร่ทาง https://webportal.bangkok.go.th/gad
-
Print
(3) ให้บริการติดตามเรื่อง นัดประชุม และให้คำปรึกษาทาง LINE Official Account
ยกเลิก (55.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/04/2566 : ยกเลิกโครงการเนื่องจากตัวชี้วัดนี้ไม่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการฯ
-
Print
(4) กิจกรรมการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณเพื่อรองรับและสนับสนุนการปฏิบัติงานสารบรรณด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
กำลังดำเนินการ (60.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2566 : สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครได้จัดทำหนังสือสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ด่วนที่สุด ที่ กท 0403/4158 ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2566 เรียนปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาสั่งการ สำนักงานกฎหมายและคดีนำร่างระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณ พ.ศ. ... เสนอที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนากฎหมายตามกลุ่มภารกิจฯ พิจารณาต่อไป
-
Print
(5) การให้บริการข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานครผ่าน Line Official Account
กำลังดำเนินการ (75.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/03/2566 : กลุ่มงานพิธีการได้ดำเนินการนำเข้าข้อมูลที่จะให้บริหารเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร จำนวน 5 ครั้ง โดยมีรายละเอียดดังนี้ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 19/1/2566 1. การแต่งกายชุดปกติขาว 2. ข้อควรปฏิบัติในการเข้าเฝ้าฯ 3. คำกล่าวรายงานตัวต่อพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 4. การจัดโต๊ะหมู่สำหรับการวางเครื่องสักการะในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครั้งที่ 2 ในวันที่10/2/2566 5. การแต่งกายชุดเต็มยศ 6. คำกล่าวรายงานตัวต่อสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ครั้งที่ 3 ในวันที่ 22/02/2566 7. คำกล่าวรายงานตัวต่อเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ 8. การตั้งโต๊ะหมู่บูชาในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ครั้งที่ 4 ในวันที่ 10/3/2566 9. การแต่งกายชุดเต็มยศ สาย 2 ครั้งที่ 5 ในวันที่ 20/3/2566 10. การแต่งกายชุดเต็มยศ สาย 3
-
Print
(6) การบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/09/2566 : ดำเนินการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ กท 0403/ว162 ลงวันที่ 12 กันยายน 2566 ให้ข้าราชการในสังกัดทุกหน่วยงาน ตอบแบบสอบถามฯ ตาม QR code ภายในวันที่ 20 กันยายน 2566 โดยมีข้าราชการและบุคคลากรทำแบบสอบถามฯ จำนวน 643 คน มีความคะแนนความพึงพอใจมากกว่า ร้อยละ 80 และการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัดได้ดำเนินการตามเป้าหมายทั้งหมด และดำเนินการสรุปรายงานผลการดำเนินงานการบริการจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการของกรุงเทพมหานคร สรุปความก้าวหน้าของโครงการ 100%
-
Print
(7) กิจกรรมสนับสนุนการเปลี่ยนศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และลานคนเมือง สู่พิพิธภัณฑ์เมืองกรุงเทพมหานคร และพื้นที่สร้างสรรค์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 18/09/2566 : รายงานสรุปผลการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายหน่วยงายและส่วนราชการภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไปยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง และรายงานสรุปผลการสำรวจครุภัณฑ์ของแต่ละหน่วยงาน/ส่วนราชการ ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นำเสนอให้ผู้บริหารทราบ และผู้บริหารได้มอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำข้อมูลไปดำเนินการต่อตามภารกิจหน้าที่เรียบร้อยแล้ว
-
Print
(8) กิจกรรมการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : สรุปผลการดำเนินการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานครให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
-
Print
(9) ระบบติดตามเงินยืมใช้ในราชการ เงินยืมทดรองราชการ และการคืนเงินประกันสัญญา ของส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : ดำเนินการส่งข้อความติดตามเงินยืมฯ ทาง Mail ให้แก่ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และข้อคามเตือนการถอนค้ำประกันสัญญาให้แก่บริษัท ห้าง ร้านค้า ที่เป็นคู่ค้ากับส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รวมถึงได้มีหนังสือเวียนการใช้นวัตกรรมดังกล่าวพร้อมแบบประเมินความพึงพอใจให้แก่ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ในส่วนของ บริษัท ห้าง ร้านค้า ได้แนบลิ้งค์แบบประเมินไปพร้อมข้อความเตือนแล้ว
-
Print
(10) กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2566 : ผลการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ วันที่ 30 ก.ย. 2566 งบประมาณหลังปรับโอน 194,071,313.00 บาท รวมเบิกจ่าย 168,477,908.00 บาท คิดเป็นร้อยละ 86.81 ของการเบิกจ่าย - งบดำเนินงาน 112,218,983.00 บาท เบิกจ่าย 99,592,580.00 บาท - งบลงทุน 11,057,041.00 บาท เบิกจ่าย 11,057,040.00 บาท - งบรายจ่ายอื่น 57,828,289.00 บาท เบิกจ่าย 57,828,288.00 บาท - งบกลาง 12,967,000.00 บาท เบิกจ่าย - บาท * การเบิกจ่ายเพิ่มขึ้น 37,834,590.89 บาท คิดเป็นร้อยละ 37.99
-
Print
(11) พัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: - อบรมศึกษาดูงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร แบบพักค้าง ๒ วัน ๑ คืน ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖ โดยผู้เข้ารับการอบรมศึกษาดูงานโครงการ จำนวน ๑๕๘ คน เข้าศึกษาดูงาน ณ ศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดสระบุรี - ความก้าวหน้าของงานฯ = 100%
-
Print
(12) การรองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายในการให้บริการสายด่วน 1555
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/09/2566 : การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ และการเริ่มให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นมา สรุปผลการให้บริการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กันยายน 2566 มีผู้พิการฯ ติดต่อใช้บริการจำนวน 9 ราย โดยผู้รับบริการให้ความอนุเคราะห์ในการประเมินความพึงพอใจของการให้บริการตอบคำถามและรับแจ้งเรื่องร้องเรียน จำนวน 7 ราย ปรากฏค่าคะแนนความพึงพอใจในภาพรวมจากการให้บริการของศูนย์กทม. 1555 อยู่ในระดับดีมาก ค่าคะแนน 4.857 (จากค่าคะแนนเต็ม 5 คะแนน)
-
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด