ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1405
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สํานักการโยธา
(1) (ปี 2566) ความสำเร็จของโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการก่อสร้าง/ปรับปรุง/ซ่อมแซม/บำรุงรักษา (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1064
ผลงาน
: ร้อยละ : 75.64/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) (ปี 2566) ความสำเร็จของการดำเนินโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนสีลม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1079
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง
(3) 9. พื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพไปยังที่พักอาศัยและอาคารสำนักงานต่าง ๆ โดยวิธีการสร้างทางเดิน เส้นทางจักรยานมีอารยสถาปัตย์ ระบบรถรับส่ง จุดจอดรถที่เหมาะสมและเพียงพอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-937
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) 9. พื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพไปยังที่พักอาศัยและอาคารสำนักงานต่าง ๆ โดยวิธีการสร้างทางเดิน เส้นทางจักรยานมีอารยสถาปัตย์ ระบบรถรับส่ง จุดจอดรถที่เหมาะสมและเพียงพอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-938
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) 11. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-940
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) 11. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-941
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) 4. ร้อยละการพัฒนาและความสำเร็จเชิงกายภาพของโครงข่ายทางเท้า/ทางจักรยาน/ทางเชื่อม ได้รับการพัฒนา/ปรับปรุง ให้มีสภาพ ที่เหมาะสมต่อการสัญจรได้จริงอย่างเหมาะสม (เส้นทางเดิม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-946
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) 5. ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงาน/กิจกรรมที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-947
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) 6. ร้อยละความสำเร็จของการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการเดินทาง ของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-948
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) 7. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ (สิ่งอำนวยความสะดวก)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-949
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำเส้นทางคลองแสนแสบ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-956
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำ เส้นทางคลองผดุงกรุงเกษม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-957
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา
(มิติที่ 3) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-959
ผลงาน
: จุด : 0.00/เป้าหมาย 40.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางเขน
(14) ระดับความสำเร็จในการลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5012-6536
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print