ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1710
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
(1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0200-923
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) 4. ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0200-914
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) ความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0200-912
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(4) ร้อยละความสำเร็จของ การให้บริการขอพระราชทาน เพลิงศพ หรือดินฝังศพ ผ่านระบบ online (เฉพาะกรณีข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-830
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(5) ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์/ประมวลผลข้อมูลตามประเด็นการตรวจราชการแบบบูรณาการ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0408-2018
ผลงาน : ระดับ : 2.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(6) ระดับความสำเร็จในการจัดทำฐานข้อมูลเรื่องลับ เรื่องร้องเรียน ของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0408-2019
ผลงาน : ระดับ : 3.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(7) ระดับความสำเร็จในการติดตามผลการดำเนินการตามข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครและข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0408-2021
ผลงาน : ระดับ : 3.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(8) ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมในการบริหารจัดการระบบงาน งบประมาณ ทรัพยากรบุคคล และการให้บริการประชาชน หรือหน่วยงานของรัฐเพื่อนำไปสู่ระบบราชการ 4.0 (Innovation Base)
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0415-897
ผลงาน
: ตามที่ สกก.กำหนด : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0415-899
ผลงาน
: ตามที่ สยป.กำหนด : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(10) 2.3 ระดับความสำเร็จในการสื่อสารองค์ความรู้สากลตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0416-1042
ผลงาน : ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 2.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ยังไม่ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สํานักการโยธา
(11) (ปี 2566) ความสำเร็จของการดำเนินโครงการสารสนเทศด้านโครงสร้างพื้นฐาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1000-1065
ผลงาน
: ร้อยละ : 64.50/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการระบายน้ำ
(12) (2566) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform) (กสน.)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1100-6535
ผลงาน
: คะแนน : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(13) ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบสืบค้นมติคณะกรรมการเปรียบเทียบคดีความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Legal Service)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2053
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2061
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) จำนวนข้อมูลด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2071
ผลงาน
: คะแนน : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ความสำเร็จในการพัฒนาและ บูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform) (สนท.2566)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2076
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (สนท.2566)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2092
ผลงาน
: คะแนน : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง
(18) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-960
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-961
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
(20) ร้อยละความต่อเนื่องในการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่าย (Desktop Management)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2065
ผลงาน
: ร้อยละความต่อเนื่องในการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการ : 60.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ขับเคลื่อนภารกิจสำคัญเชิงยุทธศาสตร์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2067
ผลงาน
: การพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ขับเคลื : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลมีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2068
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบการจัดการภายในเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในภาพรวมของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2071
ผลงาน
: ร้อยละ : 30.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาข้อมูลเปิดศักยภาพสูงของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2073
ผลงาน
: จำนวนชุดข้อมูลเปิดเพื่อให้บริการประชาชนและสาธารณะ : 0.00/เป้าหมาย 30.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำรายงานผลการศึกษาด้านดิจิทัลเพื่อการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์ดิจิทัลในการพัฒนากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2074
ผลงาน
: จำนวน 10 ชุด : 0.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ร้อยละความสาเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2084
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(27) ระดับความสำเร็จของการพัฒนาข้อมูลเปิดศักยภาพสูงของกรุงเทพมหานคร (กสศ.)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2085
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2083
ผลงาน
: ระบบ : 1.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
(29) 6665_จำนวนช่องทางการให้บริการข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2300-933
ผลงาน
: ช่องทาง : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตปทุมวัน
(30) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5005-2095
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(31) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5007-2034
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพญาไท
(32) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation base)
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5008-842
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระโขนง
(33) องค์ประกอบที่ 5.2 ความสำเร็จในการพัฒนาและบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5010-2025
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางกะปิ
(34) ความสำเร็จในการพัฒนาและบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5011-986
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(35) ความสำเร็จในการพัฒนาและบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5011-988
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางเขน
(36) มิติที่ 5.2 5.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5012-6522
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
(37) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5020-6527
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองแขม
(38) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน(One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5022-6532
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(39) 5.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5023-6520
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดอนเมือง
(40) ความสาเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5025-6533
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(41) ร้อยละความสาเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสาหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5025-6535
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(42) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนแปลงผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5026-894
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
(43) 4.ความสำเร็จในการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5028-2038
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(44) 5.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5028-2037
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางคอแหลม
(45) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5030-1093
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจอมทอง
(46) ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร และตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5036-6572
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(47) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5037-2030
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธ : 50.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(48) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5037-2028
ผลงาน
: ความสำเร็จในการดำเนินการตามศักยภาพของหน่วยงาน : 75.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตวัฒนา
(49) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5039-954
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(50) ตัวชี้วัด 5.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูล สำหรับบูรณาการการทำงานของหน่วยงาน(One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5039-956
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(51) โครงการการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5041-851
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(52) กิจกรรมการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของสำนักงานเขตหลักสี่
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5041-852
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองสามวา
(53) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5046-2040
ผลงาน
: คะแนน : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(54) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5047-2029
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(55) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5047-2036
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
(56) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5048-831
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(57) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5048-833
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทุ่งครุ
(58) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5049-2063
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print