ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 170502
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
๑.๑.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพผู้ติดเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพที่มีมาตรฐานแ
๑.๑.๓ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์)
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา
๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ
๑.๕.๑ กรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยต่อการใช้งานอาคารสาธารณะ ปลอดจากอุบัติภัยจาก สิ่งปลูกส
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง
๑.๖.๓ คนกรุงเทพฯทุกคนมีโอกาสได้รับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขที่เท่าเทียม มีคุณภาพ แ
๑.๖.๔ ประชาชนได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยขั้นวิกฤต
๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด
๒.๔.๑ กรุงเทพมหานครเป็นที่เมืองประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
๓.๑.๓ ผู้สูงอายุได้รับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ด
๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
๓.๒.๒ คนกรุงเทพฯมีโอกาสได้รับการฝึกอาชีพตามความถนัด
๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
๔.๑.๒ ศูนย์ชุมชนย่อยในเมืองชั้นนอกเติบโตตามผังเมืองรวมอย่างเต็มศักยภาพ
๕.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีองค์การบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคมหานคร
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง
๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
๕.๕.๑ ประชาชนจะร่วมกันติดตาม ตรวจสอบ และผลักดันให้นำาวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕ ไปปฏิบ
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก
๖.๓.๑ กรุงเทพมหาครเป็นเมืองแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการในอันดับแรกของภูมิภาคอาเซียน
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
แสดงข้อมูล
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
(1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0200-923
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(2) ร้อยละความสำเร็จของ การให้บริการขอพระราชทาน เพลิงศพ หรือดินฝังศพ ผ่านระบบ online (เฉพาะกรณีข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-830
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(3) ความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0415-899
ผลงาน
: ตามที่ สยป.กำหนด : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการโยธา
(4) (ปี 2566) ความสำเร็จของการดำเนินโครงการสารสนเทศด้านโครงสร้างพื้นฐาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1000-1065
ผลงาน
: ร้อยละ : 64.50/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการระบายน้ำ
(5) (2566) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform) (กสน.)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1100-6535
ผลงาน
: คะแนน : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(6) ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบสืบค้นมติคณะกรรมการเปรียบเทียบคดีความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Legal Service)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2053
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) จำนวนข้อมูลด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2071
ผลงาน
: คะแนน : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง
(8) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-960
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
(9) ร้อยละความต่อเนื่องในการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่าย (Desktop Management)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2065
ผลงาน
: ร้อยละความต่อเนื่องในการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการ : 60.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ขับเคลื่อนภารกิจสำคัญเชิงยุทธศาสตร์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2067
ผลงาน
: การพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ขับเคลื : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบการจัดการภายในเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในภาพรวมของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2071
ผลงาน
: ร้อยละ : 30.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2100-2083
ผลงาน
: ระบบ : 1.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
(13) 6665_จำนวนช่องทางการให้บริการข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2300-933
ผลงาน
: ช่องทาง : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพญาไท
(14) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation base)
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5008-842
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระโขนง
(15) องค์ประกอบที่ 5.2 ความสำเร็จในการพัฒนาและบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5010-2025
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดอนเมือง
(16) ความสาเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5025-6533
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจอมทอง
(17) ร้อยละของการลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่ที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร และตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5036-6572
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(18) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5037-2030
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธ : 50.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(19) โครงการการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5041-851
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(20) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5047-2029
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
(21) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5048-831
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print