โครงการตามแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ (2561-2565) : 0401
Home
Print Report
กลยุทธ์ที่ 1 ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาการเข้าใจด้านดิจิทัล (Digital Literacy) ของบุคลากรและประชาชนชาวกรุงเทพมหานครฯผ่านสื่อการเรียนรู้
กลยุทธ์ที่ 2 ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาศักยภาพด้านทักษะ (Digital Skill) และความเชี่ยวชาญพิเศษ (Specific Skill) เทคโนโลยีดิจิทัลของบุคลากรผ่านสื่อการเรียนรู้
กลยุทธ์ที่ 1 การกำหนดมาตรฐานด้านข้อมูล การเชื่อมโยงข้อมูล การพัฒนาระบบ ความมั่นคงปลอดภัย เพื่อใช้ในการบูรณาการระบบสารสนเทศ
กลยุทธ์ที่ 2 มีนโยบายการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Guideline)
กลยุทธ์ที่ 1 กรุงเทพมหานครมีการยกระดับระบบเครือข่ายหลัก เครือข่ายภายใน และเครือข่ายไร้สาย มีโครงสร้างพื้นฐานที่มีการบูรณาการและเชื่อมโยงครอบคลุมทุกส่วนราชการ ตามมาตรการการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
กลยุทธ์ที่ 2 โครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัลและโครงข่ายมีความสามารถในการรองรับอุปกรณ์ที่หลากหลายและการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
กลยุทธ์ที่ 1 ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน (Business Process Improvement) และการบริหาร จัดการกระบวนงาน (Business Process Management) สนับสนุนภารกิจหลักในรูปแบบ เดียวกัน
กลยุทธ์ที่ 2 ส่งเสริมการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการบริหารจัดการ การวางแผนกลยุทธ์ และการตัดสินใจของผู้บริหาร ให้มีมาตรฐานการดำเนินงานเป็นหนึ่งเดียว
กลยุทธ์ที่ 1 ส่งเสริม และทบทวนการออกแบบสถาปัตยกรรมองค์กร (Enterprise Architecture))
กลยุทธ์ที่ 2 ส่งเสริมการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรดิจิทัล (Digital Transformation)
กลยุทธ์ที่ 1 เว็บท่าของกรุงเทพมหานครต้องมีเพียงหนึ่งเดียว โดยไม่สนับสนุนให้ทุกหน่วยงานมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนานวัตกรรม กระบวนการ ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการบริการประชาชนและ สังคม
กลยุทธ์ที่ 3 ยกระดับคุณภาพชีวิตและสังคมของชาวกรุงเทพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
กลยุทธ์ที่ 1 การบูรณาการการใช้ข้อมูล และการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารเพื่อความโปร่งใส พร้อมให้ประชาชนผู้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการและยกระดับการพัฒนาของการบริการภาครัฐ (E-Government) อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย
กลยุทธ์ที่ 2 ส่งเสริมกลไกการบริหารองค์กรและเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Entrepreneur)
แสดงข้อมูล
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
(1) โครงการศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบกระบวนการหลักและสนับสนุนของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้สอดคล้องกับระบบบริหารจัดการทรัพยากร (Business Process Redesign : BPR)
(6165) :ึกษาและการวิเคราะห์ ออกแบบ กระบวนงานใหม่ (Redesign) เสริมสร้างกระบวนการนวัตกรรม ใหม่ๆ โดยน าร่องในภารกิจหลักที่ ส าคัญที่จะสามารถมุ่งสู่การท างาน แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว และ ขยายการบริการไปสู่การบริการ แบบ e-Service ได้สะดวก โดยใน ระยะที่ 1 มุ่งเน้นเรื่องการบูรณา การระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ::
: 50,000,000.00 บาท:
สำนักอนามัย
(2) โครงการบูรณาการ 43 แฟ้มและ KPI ของโรงพยาบาลกับกระทรวงสาธารณสุข
(6165) : ::
: 80,000,000.00 บาท:
สํานักการคลัง
(3) ศึกษาการปรับเปลี่ยนโครงสร้างหน่วยงานที่อยู่ภายใต้กำกับหน่วยงานพาณิชย์กรุงเทพมหานคร
(6165) : ::
: 300,000.00 บาท:
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
(4) โครงการพัฒนาระบบงานงบประมาณของกรุงเทพมหานคร
(6165) :(เห็นชอบในหลักการ ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2563 วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563) แยกดำเนินการเป็น 2 โครงการ ปี 62-63 จ้างที่ปรึกษาศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปี 64-65 ขออนุมัติดำเนินการพัฒนาระบบสารสนเทศฯ ::
: 15,000,000.00 บาท:
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
(5) โครงการศึกษาการจัดทำแผนบริหารจัดการความต่อเนื่อง (Business Continuity Plan :BCP)
(6165) : ::
: 10,000,000.00 บาท: