ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
รวบรวมข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครทั้งหมด พ.ศ. 2561 - ปัจจุบัน
-
รวบรวมข้อบัญญัติ กทม. ทั้งหมดตั้งแต่ พ.ศ. 2516 ถึงปัจจุบัจนเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สำรวจความพึงพอใจ และรายงานผลหัวหน้าหน่วยงานทราบเรียบร้อยแล้ว
ความสำเร็จในการจัดเก็บเอกสารข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง ความสามารถในการจัดเก็บเอกสารข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครได้ครบถ้วน โดยนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ มาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ต่อการใช้งาน 1. ผู้รับบริการ หมายถึง บุคลากรของกรุงเทพมหานคร ประชาชน และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร 2. ความพึงพอใจของผู้รับบริการ หมายถึง ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการเข้าใช้ข้อมูลเอกสารข้อบัญญัติ โดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจตามมาตรวัดทัศนคติของลิเคอร์ท 5 ระดับ ซึ่งจะต้องมีผลความพึงพอใจตามเป้าหมายที่กำหนด
ใช้วิธีการหาค่าคะแนนเฉลี่ยแล้วเทียบสัดส่วนเป็นร้อยละ โดยการวัดความพึงพอใจจะใช้มาตรวัดทัศนคติ ของลิเคอร์ท 5 ระดับ และแปลความหมายของค่าเฉลี่ย ดังนี้ ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 เท่ากับ มากที่สุด 3.51 – 4.50 เท่ากับ มาก 2.51 – 3.50 เท่ากับ ปานกลาง 1.51 – 2.50 เท่ากับ น้อย 1.00 – 1.50 เท่ากับ น้อยที่สุด และแบบสอบถามต้องมี 5 ระดับ ได้แก่ มากที่สุด (5 คะแนน) มาก (4 คะแนน) ปานกลาง (3 คะแนน) น้อย (2 คะแนน) และ น้อยที่สุด (1 คะแนน) วิธีการคำนวณ ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ผลรวม (ความถี่ x คะแนน (1-5) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด ขั้นตอนที่ 2 คะแนนเฉลี่ยที่ได้ x 100 คะแนนเต็ม
ไม่มี
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |