รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

12 . (1) ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บเอกสารข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (2) ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 0100-0730

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
36.00
100
100 / 100
2
54.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รวบรวมข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครทั้งหมด พ.ศ. 2561 - ปัจจุบัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รวบรวมข้อบัญญัติ กทม. ทั้งหมดตั้งแต่ พ.ศ. 2516 ถึงปัจจุบัจนเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำรวจความพึงพอใจ และรายงานผลหัวหน้าหน่วยงานทราบเรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ความสำเร็จในการจัดเก็บเอกสารข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง ความสามารถในการจัดเก็บเอกสารข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครได้ครบถ้วน โดยนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ มาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ต่อการใช้งาน 1. ผู้รับบริการ หมายถึง บุคลากรของกรุงเทพมหานคร ประชาชน และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร 2. ความพึงพอใจของผู้รับบริการ หมายถึง ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการเข้าใช้ข้อมูลเอกสารข้อบัญญัติ โดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจตามมาตรวัดทัศนคติของลิเคอร์ท 5 ระดับ ซึ่งจะต้องมีผลความพึงพอใจตามเป้าหมายที่กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ใช้วิธีการหาค่าคะแนนเฉลี่ยแล้วเทียบสัดส่วนเป็นร้อยละ โดยการวัดความพึงพอใจจะใช้มาตรวัดทัศนคติ ของลิเคอร์ท 5 ระดับ และแปลความหมายของค่าเฉลี่ย ดังนี้ ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 เท่ากับ มากที่สุด 3.51 – 4.50 เท่ากับ มาก 2.51 – 3.50 เท่ากับ ปานกลาง 1.51 – 2.50 เท่ากับ น้อย 1.00 – 1.50 เท่ากับ น้อยที่สุด และแบบสอบถามต้องมี 5 ระดับ ได้แก่ มากที่สุด (5 คะแนน) มาก (4 คะแนน) ปานกลาง (3 คะแนน) น้อย (2 คะแนน) และ น้อยที่สุด (1 คะแนน) วิธีการคำนวณ ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ผลรวม (ความถี่ x คะแนน (1-5) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด ขั้นตอนที่ 2 คะแนนเฉลี่ยที่ได้ x 100 คะแนนเต็ม

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ไม่มี

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง