รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ของสภากรุงเทพมหานคร : 0100-0770

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95.6

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
54.00
100
100 / 100
3
79.00
100
100 / 100
4
95.60
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างขั้นตอนการแต่งตั้งคณะกรรมการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดจ้างเหมาผู้ประกอบการ โดยได้ผู้รับจ้างแล้ว คือบริษัท เจ บิ๊คส์ เทรดดิ้ง จำกัด ตอนนี้กำลังทำร่างสัญญา เพื่อจะนัดบริษัทมาเซ็นสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ทำสัญญาและติดตราสารเรียบร้อยแล้ว อยู่ในขั้นตอนการบริหารสัญญา TOR และแผนประชาสัมพันธ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- เว็บไซต์สภากรุงเทพมหานคร https://bmc.go.th - ดำเนินการวัดผลความพึงพอใจ ผ่านช่องทาง Online ในเว็บไซต์สภากรุงเทพมหานคร - หัวข้อ/ประเด็นความพึงพอใจ ดังนี้ ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนที่ 2 สำรวจความพึงพอใจในภาพรวม ส่วนที่ 3 สำรวจความคิดเห็น ด้านการออกแบบและการจัดรูปแบบเว็บไซต์ ส่วนที่ 4 สำรวจความคิดเห็น ด้านเนื้อหาของเว็บไซต์ ส่วนที่ 5 สำรวจความคิดเห็น ด้านเนื้อหาและข้อมูลเพิ่มเติม - มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 23 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 17กันยายน 2563) - ผลความพึงพอใจเว็บไซต์สภากรุงเทพมหานครมหานครในภาพรวม ร้อยละ 95.60

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

"ความพึงพอใจ" หมายถึง ประชาชนที่เข้าใช้บริการมีความพอใจเว็บไซต์ของสภากรุงเทพมหานคร "การจัดทำเว็บไซต์ของสภากรุงเทพมหานคร" หมายถึง การจัดทำข้อมูลผลงานต่างๆ ของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเป็นการเฉพาะเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานของสภากรุงเทพมหานคร ที่ประกอบด้วย รูปแบบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยประชาชนสามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ได้ ****(เป็นกิจกรรมในโครงการประชาสัมพันธ์งานของสภากรุงเทพมหานคร)****

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วัดความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้เว็บไซต์ โดยเป็นแบบสอบถาม Online ในเว็บไซต์

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง