ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95.6
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างขั้นตอนการแต่งตั้งคณะกรรมการ
อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดจ้างเหมาผู้ประกอบการ โดยได้ผู้รับจ้างแล้ว คือบริษัท เจ บิ๊คส์ เทรดดิ้ง จำกัด ตอนนี้กำลังทำร่างสัญญา เพื่อจะนัดบริษัทมาเซ็นสัญญา
ทำสัญญาและติดตราสารเรียบร้อยแล้ว อยู่ในขั้นตอนการบริหารสัญญา TOR และแผนประชาสัมพันธ์
- เว็บไซต์สภากรุงเทพมหานคร https://bmc.go.th - ดำเนินการวัดผลความพึงพอใจ ผ่านช่องทาง Online ในเว็บไซต์สภากรุงเทพมหานคร - หัวข้อ/ประเด็นความพึงพอใจ ดังนี้ ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนที่ 2 สำรวจความพึงพอใจในภาพรวม ส่วนที่ 3 สำรวจความคิดเห็น ด้านการออกแบบและการจัดรูปแบบเว็บไซต์ ส่วนที่ 4 สำรวจความคิดเห็น ด้านเนื้อหาของเว็บไซต์ ส่วนที่ 5 สำรวจความคิดเห็น ด้านเนื้อหาและข้อมูลเพิ่มเติม - มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 23 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 17กันยายน 2563) - ผลความพึงพอใจเว็บไซต์สภากรุงเทพมหานครมหานครในภาพรวม ร้อยละ 95.60
"ความพึงพอใจ" หมายถึง ประชาชนที่เข้าใช้บริการมีความพอใจเว็บไซต์ของสภากรุงเทพมหานคร "การจัดทำเว็บไซต์ของสภากรุงเทพมหานคร" หมายถึง การจัดทำข้อมูลผลงานต่างๆ ของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเป็นการเฉพาะเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานของสภากรุงเทพมหานคร ที่ประกอบด้วย รูปแบบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยประชาชนสามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ได้ ****(เป็นกิจกรรมในโครงการประชาสัมพันธ์งานของสภากรุงเทพมหานคร)****
วัดความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้เว็บไซต์ โดยเป็นแบบสอบถาม Online ในเว็บไซต์
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |