รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ 2557-2559) : 0200-0799

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00
100
100 / 100
2
41.00
100
100 / 100
3
61.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service)ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - จัดตั้งทีมงานดำเนินโครงการ และรายงานผลให้หัวหน้าหน่วยงานทราบผลความคืบหน้า ร้อยละ 29 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการจัดทำแนวทางโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ตามแบบการนำเสนอโครงการฯ ที่ สกก. กำหนด (ตามหนังสือที่ กท 0200/3681 ลงวันที่ 7 ต.ค. 2559) - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของ คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม.เพื่อจัดทำโครงการเสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service) ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - การดำเนินโครงการ ตามรายละเอียด ตรวจสอบ และรายงานผลให้หัวหน้าหน่วยงานทราบผลความคืบหน้า ร้อยละ 50 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ได้ให้ความเห็บชอบโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว - ขณะนี้อยู่ระหว่างนำร่างโครงการฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service) ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียด โครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ผลความคืบหน้า ร้อยละ 71 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการตามขั้นตอนที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกำหนด - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบเรียบร้อย แล้ว และหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาอนุมัติและลงนามแล้ว (ตามหนังสือเลขที่ กท 0200/บ.163 ลว. 7 เมษายน 2560) - อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อเครือข่าย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ผลการดำเนินงาน :- 1. - การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - สามารถดำเนินการได้ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ ส.กก.กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ ส.กก.กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง