ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service)ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - จัดตั้งทีมงานดำเนินโครงการ และรายงานผลให้หัวหน้าหน่วยงานทราบผลความคืบหน้า ร้อยละ 29 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการจัดทำแนวทางโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ตามแบบการนำเสนอโครงการฯ ที่ สกก. กำหนด (ตามหนังสือที่ กท 0200/3681 ลงวันที่ 7 ต.ค. 2559) - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของ คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม.เพื่อจัดทำโครงการเสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป
ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service) ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - การดำเนินโครงการ ตามรายละเอียด ตรวจสอบ และรายงานผลให้หัวหน้าหน่วยงานทราบผลความคืบหน้า ร้อยละ 50 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ได้ให้ความเห็บชอบโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว - ขณะนี้อยู่ระหว่างนำร่างโครงการฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป
ผลการดำเนินงาน :- 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด(Best Service) ส่วนราชการ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว โครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จากประชาชน - การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียด โครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ผลความคืบหน้า ร้อยละ 71 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการตามขั้นตอนที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกำหนด - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบเรียบร้อย แล้ว และหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาอนุมัติและลงนามแล้ว (ตามหนังสือเลขที่ กท 0200/บ.163 ลว. 7 เมษายน 2560) - อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อเครือข่าย
ผลการดำเนินงาน :- 1. - การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - สามารถดำเนินการได้ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด
ตามที่ ส.กก.กำหนด
ตามที่ ส.กก.กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |