ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.01
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.-ธค.59 จำนวน 70 ราย
ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มี.ค.60 จำนวน 130 ราย
-ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มิ.ย.60 จำนวน 239 ราย
ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ส.ค.60 มีผู้ใช้บริการ 319 ราย ผู้รับบริการมีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.01
การวัดความพึงพอใจของข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่ใช้บริการของฝ่ายบริหารเอกสารโดยผู้ให้บริการทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับ บริการค้นหาเอกสาร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 – สิงหาคม 2560
จำนวนผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป x 100 หารด้วยจำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสำรวจทั้งหมด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |