รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(21) ร้อยละของผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการบริการค้นหาเอกสาร (ฝอ.) : 0401-0663

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.01

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
100
100 / 100
4
98.01
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.-ธค.59 จำนวน 70 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มี.ค.60 จำนวน 130 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มิ.ย.60 จำนวน 239 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ส.ค.60 มีผู้ใช้บริการ 319 ราย ผู้รับบริการมีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.01

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การวัดความพึงพอใจของข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่ใช้บริการของฝ่ายบริหารเอกสารโดยผู้ให้บริการทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับ บริการค้นหาเอกสาร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 – สิงหาคม 2560

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป x 100 หารด้วยจำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสำรวจทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง