ค่าเป้าหมาย หน่วยงาน : 8
ผลงานที่ทำได้ หน่วยงาน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
รอสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเวียนแจ้งเรื่องการคัดเลือกศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ โดดเด่น ประจำปี 2561
-รอสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเวียนแจ้งเรื่องการคัดเลือกศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ โดดเด่น ประจำปี 2561
-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการส่งรายชื่อศูนย์ข้อมูลข่าวสารของกรุงเทพมหานคร พร้อมแผ่นบันทึกข้อมูล (CD-ROM) หลักฐานในแต่ละหัวข้อการประเมินศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ปี 2561 จำนวน 14 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักอนามัย สำนักงานเขตตลิ่งชัน สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ สำนักงานเขตบางซื่อ สำนักงานเขตคลองเตย สำนักงานเขตปทุมวัน สำนักงานเขตดุสิต สำนักงานเขตมีนบุรี สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานเขตบางพลัด สำนักงานเขตดอนเมือง และสำนักงานเขตบางแค เข้าร่วมประกวดศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ โดดเด่น ปี 2561 สำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการส่งรายชื่อศูนย์ข้อมูลข่าวสารของกรุงเทพมหานคร พร้อมแผ่นบันทึกข้อมูล (CD-ROM) หลักฐานในแต่ละหัวข้อการประเมินศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ปี 2561 จำนวน 14 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักอนามัย สำนักงานเขตตลิ่งชัน สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ สำนักงานเขตบางซื่อ สำนักงานเขตคลองเตย สำนักงานเขตปทุมวัน สำนักงานเขตดุสิต สำนักงานเขตมีนบุรี สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานเขตบางพลัด สำนักงานเขตดอนเมือง และสำนักงานเขตบางแค เข้าร่วมประกวดศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ โดดเด่น ปี 2561 สำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น หมายถึง ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานที่ได้ดำเนินการผ่านเกณฑ์มาตรฐานขั้นสูงที่กำหนดโดยคณะกรรมการ ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักนายกรัฐมนตรีโดยประเมินศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์และทางกายภาพ
ตรวจสอบจำนวนศูนย์ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครที่สมัครเข้ารับการประเมินเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารโดดเด่น
กกกกกกกกกกกกกกกก
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |