รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

4. ความสำเร็จในการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน LINE@ : 0401-0743

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
45.00
0
0 / 0
2
60.00
0
0 / 0
3
75.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน line@ (เดือนแรกมีผู้ใช้บริการจำนวน 8 คน คิดเป็นร้อยละ 16 จากจำนวนเป้าหมายที่กำหนด 50 คน)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ตัวชี้วัดการดำเนินงาน 1. จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ - เป้าหมาย จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ไม่น้อยกว่า 50 คน - ผลการดำเนินงาน เดือนมีนาคม 2563 มีผู้ใช้บริการติดตามเรื่อง ผ่าน Line@ จำนวน 7 คน รวม 4 เดือน (ธ.ค. 2562 - มี.ค. 2563) มีผู้ใช้บริการ จำนวน 29 คน จากจำนวนเป้าหมาย 50 คน คิดเป็นร้อยละ 58 จากเป้าหมายที่กำหนด 2. ร้อยละความสำเร็จที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการสามารถแจ้งรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายใน 15 นาที - เป้าหมาย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - ผลการดำเนินงาน จากจำนวนผู้ใช้บริการ จำนวน 29 ราย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการ ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 96.55 เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด 3. ร้อยละความสำเร็จ ที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการแจ้งผลการติดตามหรือความคืบหน้าของหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายใน 30 นาที - เป้าหมาย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - ผลการดำเนินงาน จากจำนวนผู้ใช้บริการ จำนวน 29 ราย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 96.55 เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด 4. การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจ - เป้าหมาย ผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 มีความพึงพอใจในการให้บริการในระดับมากหรือมากที่สุด - ผลการดำเนินงาน ผู้ใช้บริการ จำนวน 29 คน (คิดเป็นร้อยละ 100) ได้ประเมินความพึงพอใจในการให้บริการติดตามหนังสือราชการ ผ่าน Line@ ในระดับมากหรือมากที่สุด เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การดำเนินงานตามตัวชี้วัดเจรจาความสำเร็จในการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ประจำเดือนมิถุนายน 2563 มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ - เป้าหมาย จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ไม่น้อยกว่า 50 คน - ผลการดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 2563 มีผู้ใช้บริการติดตามเรื่อง ผ่าน Line@ จำนวน 11 คน (รวม 7 เดือน ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2562 - มิถุนายน 2563 มีผู้ใช้บริการ จำนวนทั้งสิ้น 52 คน จากจำนวนเป้าหมาย 50 คน เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด) 2. ร้อยละความสำเร็จที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการสามารถแจ้งรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายใน 15 นาที - เป้าหมาย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - ผลการดำเนินงาน จากจำนวนผู้ใช้บริการ จำนวน 52 ราย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 51 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.08 เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด 3. ร้อยละความสำเร็จที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการแจ้งผลการติดตามหรือความคืบหน้าของหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายใน 30 นาที - เป้าหมาย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 - ผลการดำเนินงาน จากจำนวนผู้ใช้บริการ จำนวน 52 ราย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 51 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.08 เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด 4. การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจ - เป้าหมาย ผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 มีความพึงพอใจในการให้บริการในระดับมากหรือมากที่สุด - ผลการดำเนินงาน ผู้ใช้บริการ จำนวน 52 คน (คิดเป็นร้อยละ 100) ได้ประเมินความพึงพอใจในการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ในระดับมากหรือมากที่สุด เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สรุปผลการดำเนินโครงการให้บริการติดตามหนังสือราชการ ผ่าน Line@ ดังนี้ ความสำเร็จในการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ 1. จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ เป้าหมาย ไม่น้อยกว่า 50 คน ผลการดำเนินงาน 56 คน (คิดเป็นร้อยละ 112) 2. ร้อยละความสำเร็จที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการสามารถแจ้งรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ได้ภายใน 15 นาที เป้าหมาย ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ผลการดำเนินงาน จำนวน 55 คน (คิดเป็นร้อยละ 98.21) 3. ร้อยละความสำเร็จที่เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการแจ้งผลการติดตามหรือความคืบหน้า ของหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายใน 30 นาที เป้าหมาย ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ผลการดำเนินงาน จำนวน 55 คน (คิดเป็นร้อยละ 98.21) 4. ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ มีความพึงพอใจ ในการให้บริการในระดับมากหรือมากที่สุด เป้าหมาย ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ผลการดำเนินงาน จำนวน 56 คน (คิดเป็นร้อยละ 100)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ความสำเร็จในการให้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ๑) จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ๒) ร้อยละของการแจ้งรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ๓) ร้อยละของการแจ้งผลการติดตามหรือความคืบหน้าของหนังสือราชการผ่าน Line@ ๔) ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจในระดับมากหรือมากที่สุด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

๑) จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ คำนวณจาก ผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ๒) ร้อยละของการแจ้งรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ คำนวณจาก จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ได้รับการตอบรับภายในระยะเวลาที่กำหนด คูณ ๑๐๐ หาร จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ทั้งหมด ๓) ร้อยละของการแจ้งผลการติดตามหรือความคืบหน้าของหนังสือราชการผ่าน Line@ คำนวณจาก จำนวนผู้ใช้บริการได้รับทราบผลการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ภายในระยะเวลาที่กำหนด คูณ ๑๐๐ หาร จำนวนผู้ใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ทั้งหมด ๔) ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจในระดับมากหรือมากที่สุด คำนวณจาก จำนวนผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจในระดับความพึงพอใจมากและมากที่สุด คูณ ๑๐๐ หาร จำนวนผู้ใช้บริการที่ประเมินความพึงพอใจทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เอกสารที่พิมพ์จากการถ่ายภาพหน้าจอแสดงรายละเอียดการใช้บริการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ซึ่งแสดงถึง ๑) จำนวนผู้ใช้บริการ ๒) การรับทราบการติดตามหนังสือราชการผ่าน Line@ ๓) การแจ้งผลการติดตามความคืบหน้าของหนังสือราชการ ๔) การประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง