ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างการเสนอผู้บริหารเห็นชอบโครงการ
อบรมและศีกษาดูงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแบบพักค้าง 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 14 - 15 มิ.ย.66 ณ จังหวัดสระบุรี มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 173 คน ดังนี้ 1. กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 158 คน ประกอบด้วย 1.1 ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร (สำนักและสำนักงานเขต ทั้งสิ้น 77 หน่วยงาน) จำนวน 153 คน 1.2 บุคลากรกรุงเทพมหานคร จากศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สลป. จำนวน 5 คน 2. ผู้เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ดำเนินการ จำนวน 15 คน ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงิน/ชดใช้เงินยืม
การพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ และรับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชนด้วยการเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์จากการศึกษาดูงานแนวทางการปฏิบัติงานด้านการบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์จากองค์กรที่ประสบการณ์อันเป็นการทบทวนบทเรียนจากการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนให้แก่เจ้าหน้าที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ฯ ทั้งระดับสำนัก สำนักงานเขต และส่วนราชการในสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ด้วยการจัดฝึกอบรมและการศึกษาดูงานแนวทางปฏิบัติตามข้อกฎหมาย ระเบียบ มติคณะรัฐมนตรีและแนวทางปฏิบัติงานการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ถูกต้อง
ความสำเร็จของการจัดอบรมโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
ตรวจสอบจากผลสำเร็จของการดำเนินงานแล้วเสร็จของโครงการ