รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร : 0401-771

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
1.00
100
100 / 100
3
2.00
100
100 / 100
4
5.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ศึกษา ทบทวน ปรับปรุง ข้อกำหนด/หลักเกณฑ์ การใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมจัดทำแผนดำเนินงานบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. สร้างเมนูบนเว็บไซต์สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ข้อมูล และเผยแพร่คู่มือการใช้งานลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่า 2 ช่องทาง 2. สร้างช่องทางการติดต่อประสานงานรหว่างสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกับผู้ขอใช้ลานคนเมืองในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1 จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบวิดิทัศน์ และแผ่นพับ/อินโฟกราฟฟิก 2 ให้ข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโดยรอบพื้นที่ลานคนเมือง 3 ให้ข้อมูลสถานที่สำคัญด้านการดูแลความปลอดภัยของผู้มาใช้พื้นที่ลานคนเมือง 4 สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร 5 สรุปผลการดำเนินการบริหารจัดการลานคนเมืองให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 1. การบริหารจัดการลานคนเมือง หมายถึง การให้บริการขอใช้ลานคนเมืองให้เป็นไปตามข้อกำหนดการใช้ลานคนเมือง หรือประกาศกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้อง 2. ลานคนเมือง หมายถึง พื้นที่บริเวณด้านหน้าอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 3. ผู้ขอใช้บริการ หมายถึง บุคคล หน่วยงาน องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน หน่วยงานภายนอกและหน่วยงานภายในที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานกับสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อขอใช้ลานคนเมือง 4. ข้อกำหนดการใช้ลานคนเมือง หมายถึง หนังสือกองกลาง ที่ กท 0403/1066 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2554 และรวมถึงประกาศที่เกี่ยวข้องกับการใช้ลานคนเมือง การประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลการขอใช้ลานคนเมือง หมายถึง การประชาสัมพันธ์ช่องทางการขอใช้ลานคนเมืองทางเว็บไซต์สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และช่องทางอื่น ๆ การประเมินความพึงพอใจ หมายถึง การประเมินความพึงพอใจผู้ขอใช้บริการลานคนเมือง โดยใช้แบบประเมินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ คู่มือการขอใช้พื้นที่ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร หมายถึง ขั้นตอนการขอใช้พื้นที่ลานคนเมือง ข้อกำหนดการใช้พื้นที่ลานคนเมือง แผนผังพื้นที่ของลานคนเมือง สิ่งอำนวยความสะดวก และช่องทางการติดต่อประสานงาน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ความสำเร็จของการบริหารจัดการลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร (ผลการดำเนินงานที่ทำได้เทียบกับเกณฑ์การให้คะแนน)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. เอกสารการศึกษา ทบทวน ปรับปรุง ข้อกำหนด/ หลักเกณฑ์การใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร หรือหลักฐานที่แสดงถึงการดำเนินการทบทวน ข้อกำหนด/ หลักเกณฑ์การใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 2. แผนที่ทางกายภาพ/แผนผังพื้นที่ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 3. คู่มือการขอใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 4. ภาพปฏิทินการขอใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 5. หลักฐานการประชาสัมพันธ์ช่องทางการขอใช้ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร และสื่อประชาสัมพันธ์แนะนำการใช้พื้นที่ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร 6. แบบประเมินความพึงพอใจ 7. เอกสารการสรุปผลการดำเนินการและนำเสนอผู้บริหาร 8. แผนดำเนินงานบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง