ค่าเป้าหมาย คะแนน : 90
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
28/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซตของกองการเจ้าหน้าที จำนวน 41 เรื่อง 22/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซตของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 52 เรื่อง 20/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการจ้างข้อมูลข่าวสารในเว็บไซตของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 60 เรื่อง
23/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซตของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 97 เรื่อง 17/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน ๕๙ เรื่อง 24/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 124 เรื่อง
24/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็ปไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 60 เรื่อง 23/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 79 เรื่อง 22/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 127 เรื่อง
20/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ จำนวน 84 เรื่อง 28/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีการแจ้งเตือนข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์ของกองการเจ้าหน้าที่ 88 เรื่อง 15/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
1. หน่วยงาน หมายถึง หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับสำนัก สำนักงาน สำนักงานเขต และส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รวม 77 หน่วยงาน 2. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร (www.Bangkok.go.th) หรือเว็บไซต์ที่หน่วยงานจัดทำขึ้นโดยมีการ Link มายังเว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร 3. ข้อมูลบนเว็ปไซด์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตามข้อ 1 ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็ปไซด์ ประกอบด้วย 3.1 ปฏิทินกิจกรรม 3.2 ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร 3.3 ข่าวสารต่าง 3.4 การให้บริการ 3.5 ติดต่อเรา
1. ปฏิทินกิจกรรม (10 คะแนน) 2. ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร (20 คะแนน) 3. ข่าวสาร (48 คะแนน) 4. การให้บริการ (18 คะแนน) 5. ติดต่อเรา ( 4 คะแนน)
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |