ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 91.61
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
จัดทำใบเสร็จรับเงินด้วยระบบคอมพิวเตอร์สำหรับเรียกเก็บเงินสำหรับผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนตุลาคม 2559 จัดทำใบเสร็จรับเงินด้วยระบบคอมพิวเตอร์สำหรับเรียกเก็บเงินสำหรับผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 16/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำใบเสร็จรับเงินด้วยระบบคอมพิวเตอร์สำหรับเรียกเก็บเงินสำหรับผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 2559
17/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแบบสอบถาม 17/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างจัดเตรียมแบบสอบถาม เพื่อประกอบการเรียกเก็บเงินสำหรับผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ฯ 17/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินส่งแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ฯ ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงิน ซึ่งจัดทำด้วยระบบคอมพิวเตอร์
19/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ฯ ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งจัดทำด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 18/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะหฯ ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงิน ซึ่งจัดพิมพ์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 20/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างสรุปผลแบบสอบถามในอาคารสงเคราะห์ฯ ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งจัดพิมพ์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์
19/7/2560 : อยู่ระหว่างสรุปผลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งจัดพิมพ์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 18/8/2560 : อยู่ระหว่างสรุปผลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทธิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ต่อการได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งจัดพิมพ์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 14/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ได้รายงานผลการดำเนินโครงการเสนอผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว
ความพึงพอใจ พิจารณาจากผลการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ได้รับสิทะิพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานครในการได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งจัดพิมพ์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยแบบสำรวจจะมีการวัดระดับความพึงพอใจ 5 ระดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
ความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสอบถามในระดับมากขึ้นไป x 100 / จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |