รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(9) ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการออกประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครและสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร พร้อมรับสมัครสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครฯ : 0402-0778

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
35.00
100
100 / 100
3
60.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

25/10/2562 : ได้จัดทำและขออนุมัติโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำปี 2562 เรียบร้อยแล้ว และในเดือนตุลาคม 2562 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตหลักสี่ และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 56 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 98.21% 17/12/2562 : ในเดือนธันวาคม 2562 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตจตุจักร และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 38 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 100% :: ความก้าวหน้าของงานฯ = 10.00 % : งบประมาณที่เบิกใช้ (ครั้งที่ 1) = 0 บาท 20/11/2562 : ในเดือนพฤศจิกายน 2562 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ โรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์ และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 23 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 95.65%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

20/2/2563 : ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตสวนหลวง และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 75 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 97.67% 18/3/2563 : ในเดือนมีนาคม 2563 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตมีนบุรี และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 33 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 90.91%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

23/4/2563 : ได้งดการออกโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำเดือนเมษายน 2563 เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามหนังสือ ที่ ก.ฌ.กทม. 507/2563 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2563 เรื่อง ของดการออกรับสมัคร ก.ฌ.กทม. นอกสถานที่เป็นการชั่วคราว 21/5/2563 : ได้งดการออกโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามหนังสือ ที่ ก.ฌ.กทม. 507/2563 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2563 เรื่อง ของดการออกรับสมัคร ก.ฌ.กทม. นอกสถานที่เป็นการชั่วคราว 19/6/2563 : ได้งดการออกโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำเดือนมิถุนายน 2563 เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามหนังสือ ที่ ก.ฌ.กทม. 507/2563 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2563 เรื่อง ของดการออกรับสมัคร ก.ฌ.กทม. นอกสถานที่เป็นการชั่วคราว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

17/7/2563 : ได้งดการออกโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามหนังสือ ที่ ก.ฌ.กทม. 507/2563 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2563 เรื่อง ของดการออกรับสมัคร ก.ฌ.กทม. นอกสถานที่เป็นการชั่วคราว / 20/8/2563 : ในเดือนสิงหาคม 2563 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ได้ออกให้บริการตามโครงการ ณ ฝ่ายโยธา สำนักงานเขตจอมทอง และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 10 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 100% 16/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ซึ่งในเดือนกันยายน 2563 เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563 ได้ออกให้บริการตามโครงการสวัสดิการ Delivery ณ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตสะพานสูง และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 24 ราย มีความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 100% สำหรับการรายงานผลการดำเนินการตามโครงการสวัสดิการ Delivery ประจำปีงบประมาณ 2563 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 - 9 กันยายน 2563 ปรากฏว่า มีผู้สนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร จำนวน 275 ราย และได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 275 ราย คิดเป็นความพึงพอใจในภาพรวม ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 97.55%

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการออกประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับด้านสวัสดิการ และบริการรับสมัครสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร และสมาชิกสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครนอกสถานที่ในระดับมากขึ้นไป

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลการดำเนินงาน x 100 / เป้าหมาย

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ทอดแบบสอบถามวัดความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง