ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
1. อยู่ระหว่างการกำหนดแนวทางการดำเนินโครงการเสริมสร้างองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 2. แต่งตั้งคณะทำงานเสริมสร้างองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ตามคำสั่ง สปท. ที่ 10/2566 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2566
1. สำนักงานปกครองและทะเบียน กำหนดหัวข้อการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จำนวน 6 ครั้ง ดังนี้ 1 “การฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” 2 “การจัดทำหรือปรับปรุงทะเบียนประวัติและจัดทำบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ตามมติคณะรัฐมนตรี” 3 "การไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาททางแพ่ง” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Webex Meetings 4 “การแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลของนักเรียนมีเลขประจำตัวขึ้นต้นด้วยอักษร G” 5 “การดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการทุจริต สวมตัวทำบัตรประจำตัวประชาชน” 6 “การอบรมให้ความรู้ทักษะในการพิจารณาคำขอจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร” 2. สำนักงานปกครองและทะเบียน ได้ดำเนินการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หัวข้อ “การฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 ณ โรงแรม เดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่ายปกครอง และหัวหน้าฝ่ายทะเบียน ทั้ง 50 สำนักงานเขต รวมทั้งสิ้น จำนวน 115 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 92 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.2 3. สำนักงานปกครองและทะเบียน ได้ดำเนินการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ในเดือนพฤษภาคม ดังนี้ 1. “การจัดทำหรือปรับปรุงทะเบียนประวัติและจัดทำบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ตามมติคณะรัฐมนตรี” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 65 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.14 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.77 2. “การไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาททางแพ่ง” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Webex Meetings เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 100 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการจัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.80 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91 3. สำนักงานปกครองและทะเบียน ได้ดำเนินการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เดือนมิถุนายน 2566 ดังนี้ 1. “การแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลของนักเรียนมีเลขประจำตัวขึ้นต้นด้วยอักษร G” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 72 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการจัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.59 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.33 2. “การดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการทุจริต สวมตัวทำบัตรประจำตัวประชาชน” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 65 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 93.50 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.46
สำนักงานปกครองและทะเบียน ได้ดำเนินการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ดังนี้ 1. “การแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลของนักเรียนมีเลขประจำตัวขึ้นต้นด้วยอักษร G” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 72 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการจัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.59 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.33 2. “การดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการทุจริต สวมตัวทำบัตรประจำตัวประชาชน” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 65 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 93.50 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.46 3. “การอบรมให้ความรู้ทักษะในการพิจารณาคำขอจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 72 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.11 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.09 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.77 4. ดำเนินการการจัดการความรู้ (KM) โดยองค์ความรู้ที่ได้รับการถ่ายทอด และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมทั้งเทคนิควิธีการทำงาน มาจัดเก็บเป็นคลังความรู้ และเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์สำนักงานปกครองและทะเบียน 5.รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ
1. แต่งตั้งคณะทำงานเสริมสร้างองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ตามคำสั่ง สปท. ที่ 10/2566 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 2. สำนักงานปกครองและทะเบียน ได้ดำเนินการสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จำนวน 6 ครั้ง ดังนี้ 2.1 “การฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 ณ โรงแรม เดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่ายปกครอง และหัวหน้าฝ่ายทะเบียน ทั้ง 50 สำนักงานเขต รวมทั้งสิ้น จำนวน 115 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 92 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.2 2.2 “การจัดทำหรือปรับปรุงทะเบียนประวัติและจัดทำบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ตามมติคณะรัฐมนตรี” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 65 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.14 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.77 2.3 “การไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาททางแพ่ง” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Webex Meetings เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 100 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการจัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.80 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91 2.4 “การแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลของนักเรียนมีเลขประจำตัวขึ้นต้นด้วยอักษร G” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 72 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการจัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.59 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.33 2.5 “การดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการทุจริต สวมตัวทำบัตรประจำตัวประชาชน” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 65 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 93.50 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.46 2.6 “การอบรมให้ความรู้ทักษะในการพิจารณาคำขอจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร” รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 72 คน - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ ทดสอบความรู้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.11 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีความพึงพอใจต่อการ จัดอบรมระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.09 - ผู้เข้ารับการเสริมสร้างความรู้ฯ มีการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานหลังการฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 - ผู้บังคับบัญชาเหนือขึ้นไป 1 ระดับ มีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการเสริมสร้างองค์ความรู้ฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.77
สื่อสังคมออนไลน์ หมายถึง ช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์ของสำนักงานปกครองและทะเบียน เช่น Facebook, Youtube เป็นต้น ความรู้ความสามารถ หมายถึง องค์ความรู้ต่าง ๆ ที่นำมาใช้ในการปฏิบัติงานด้านการปกครองและการทะเบียน เช่น กฎหมาย ระเบียบ แนวทางปฏิบัติ ฯลฯ ภารกิจของหน่วยงาน/ส่วนราชการฯ ที่เกี่ยวข้อง การสร้างเสริมองค์ความรู้เชิงบูรณาการด้านการปกครองและการทะเบียน หมายถึง สำนักงานปกครองและทะเบียน เป็นเจ้าภาพหลักในการดำเนินถ่ายทอดองค์ความรู้/แลกเปลี่ยนประสบการณ์/ฝึกทักษะ/สร้างองค์ความรู้ใหม่หรือองค์ความรู้ที่จำเป็น/แนวปฏิบัติที่ดีในการทำงานหรือแก้ไขปัญหา/แนวปฏิบัติที่ไม่ควรทำ/เทคนิควิธีการทำงานให้กับข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองและทะเบียน ฝ่ายปกครองและฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขต และผู้เข้ารับการสร้างเสริมองค์ความรู้สามารถทำแบบทดสอบภายหลังการสร้างเสริมองค์ความรู้ ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จำนวน 6 ครั้ง ระหว่างเดือนมกราคม – สิงหาคม 2566
วิธีการคำนวณ/วัดผลดำเนินงาน/สูตรคำนวณ การถ่ายทอดองค์ความรู้เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานปกครองและทะเบียน คูณด้วย หนึ่งร้อย หารด้วย การถ่ายทอดองค์ความรู้เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานปกครองและทะเบียนทั้งหมด
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน การถ่ายทอดองค์ความรู้เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานปกครองและทะเบียน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |