รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับสำรวจความคิดเห็นหรือสอบถามความคาดหวังจากผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของหน่วยรับตรวจและหรือประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง : 0407-0935

ค่าเป้าหมาย ระบบ : 1

ผลงานที่ทำได้ ระบบ : 1

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระบบ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
1.00
100
100 / 100
4
1.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

วิเคราะห์และวางแผนการพัฒนาระบบฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างการพัฒนาและทดสอบระบบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการพัฒนาและทดสอบระบบเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการพัฒนาและทดสอบระบบเรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับสำรวจความคิดเห็นหรือสอบถามความคาดหวังจากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ของหน่วยรับตรวจและหรือประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ความสำเร็จของการพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับสำรวจความคิดเห็นหรือสอบถามความคาดหวังจากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ของหน่วยรับตรวจและหรือประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้อง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ระบบสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง