ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ได้ผู้รับจ้างแล้วคือ มหาวิทยาลัยพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และกำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
สรุปประเด็นแบบสอบถามความพึงพอใจที่หน่วยงานมีผลคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด 2 อันดับ และเวียนแจ้งหน่วยรับการตรวจ
ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการครบถ้วน คิดเป็นร้อยละ 100
นิยาม/คำอธิบาย ติดตาม หมายถึง ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยงาน การปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการ หมายถึง การปรับปรุงหรือพัฒนาการให้บริการตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ ในประเด็นที่หน่วยงานมีผลคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด 2 อันดับสุดท้าย โดยหน่วยงานมีการดำเนินการอย่างน้อย 1 ประเด็น หน่วยงาน หมายถึง สำนัก สำนักงานเขต และส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร แบบสำรวจความพึงพอใจ หมายถึง แบบสำรวจความพึงพอใจตามโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในรอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
วิธีการคำนวณ หน่วยงานมีการดำเนินการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการตามประเด็นที่กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |