รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร : 0408-0720

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ทั้ง 77 หน่วยงาน ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำข้อมูลจากฐานข้อมูลไปใช้ในการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม/คำอธิบาย ระบบฐานข้อมูล หมายถึง การจัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ 77 หน่วยงาน เพื่อสนับสนุนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชกากรุงเทพมหานคร เช่น ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลสถิติต่าง ๆ งบประมาณ ปัญหาร้องเรียน ข้อมูลถนน/คูคลองไฟฟ้าสาธารณะ เป็นต้น

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร นำข้อมูลจากฐานข้อมูลไปใช้ในการตรวจราชการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง