รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (น้ำหนักร้อยละ 7) : 0409-0937

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00
100
100 / 100
2
10.00
100
100 / 100
3
15.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) 1.จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 2.จัดประชุมคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2562 ---- 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) - จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 - จัดทำคำสั่งคณะกรรมการทำงาน แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงานไฟฟ้า และประกาศนโยบายโดยผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร - คณะกรรมการทำงานเตรียมดำเนินการรณรงค์และประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการลดการใช้ไฟฟ้าให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) 1. จัดทำเนื้อหาความรู้ 2. เผยแพร่เนื้อหาความรู้ผ่านสื่อออนไลน์ 3. จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้ ---- 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) - ประชาสัมพันธ์ และรณรงค์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าในหน่วยงานอย่างต่อเนื่อง - ดำเนินการตรวจไขว้ระหว่างหน่วยงาน ตามเกณฑ์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) การดำเนินการ 1. จัดทำเนื้อหาความรู้ 2. เผยแพร่เนื้อหาความรู้ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ 3. จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้ ---- 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) - ประชาสัมพันธ์ และรณรงค์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าในหน่วยงานอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โปสเตอร์ แพลต์ฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ เป้นต้น - ดำเนินการตรวจไขว้ระหว่างหน่วยงาน ตามเกณฑ์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าที่กำหนดไว้ (ผลการใช้พลังงานไฟฟ้า เป็นอัตรารวมกับส่วนราชการอื่นในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) การดำเนินการ 1. จัดทำเนื้อหาความรู้ 2. เผยแพร่เนื้อหาความรู้ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ 3. จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้ ---- 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) ผลการดำเนินตามค่าเป้าหมายตัวชี้วัด • เชิงคุณภาพ : สามารถลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าในศาลาว่าการกรุงเทพมหานครได้ร้อยละ 5 จากปริมาณไฟฟ้าของปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ผลที่ได้ : สามารถลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าได้ร้อยละ 17.5 • เชิงปริมาณ : ร้อยละ 80 ของหน่วยงานส่วนราชการที่ดำเนินการตามแผนลดการใช้พลังงานไฟฟ้า ผลการดำเนินการ : - แผนการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าของหน่วยงาน - ภาพถ่ายกิจกรรมการดำเนินการ - เอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น คำสั่ง แผ่นพับประชาสัมพันธ์

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๒)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๒)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๒)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง