รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จของโครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย : 0411-0748

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
2.00
100
100 / 100
4
5.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.จัดทำแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 2. เผยแพร่ผลงานที่ผลิตผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

31/1/2563 : ดำเนินการ ดังนี้ 1. อยู่ระหว่างขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน 1. การจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 31/3/2563 : ดำเนินการ ดังนี้ 1. การจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างแล้ว 2. อยู่ระหว่างกำหนดร่างขอบเขตของงาน 29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. ประกาศเชิญชวนประกวดราคา e-bidding ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 2563 2. ยื่นเสนอราคาในวันที่ 7 พ.ค. 2563 3. นำเสนอผลงานในวันที่ 8 พ.ค. 2563 30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสรุปผลการดำเนินงานของเดือนมิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

31/7/2563 ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร 31/8/2563 ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร 30/9/2563 : ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม/คำอธิบาย สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) หมายถึง สื่อที่เป็นเครื่องมือในการปฏิบัติการทางสังคม เพื่อใช้สื่อสารระหว่างกันในเครือข่ายทางสังคมผ่านทางเว็บไซต์และโปรแกรมประยุกต์บนสื่อใด ๆ ที่มีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต โดยเน้นให้ผู้ใช้ทั้งที่เป็นผู้ส่งสารและผู้รับสาร มีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการผลิตเนื้อหาขึ้นเองในรูปของข้อมูล ภาพ และเสียง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ระดับที่ 1 : ขออนุมัติโครงการและแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อกำหนดขอบเขตการดำเนินโครงการ ระดับที่ ๒ : ดำเนินกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง ระดับที่ ๓ : จัดทำแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ระดับที่ ๔ : เผยแพร่ผลงานที่ผลิตผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ระดับที่ ๕ : ติดตามประเมินผล

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แฟ้มเอกสารสรุปผลการดำเนินโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๔ - การเมืองสีขาว
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง