ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.02
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการเปยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70
30/4/2563 : ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 29/5/2563 : ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 30/6/2563 : ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 1 ในประเด็นความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร ระหว่างวันที่ 2-27 ธันวาคม 2562 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,731 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70
31/7/2563 ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง รายงานสถิติการนำข่าว ข้อมูลเผยแพร่ทางเว็บไซต์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. (21 พ.ค. - 20 มิ.ย. 63) 1. นโยบายมหานครปลอดภัย 622 ข่าว 2. นโยบายมหานครสีเขียว สะดวกสบาย 69 ข่าว 3. นโยบายมหานครสำหรับทุกคน 41 ข่าว 4. นโยบายมหานครกระชับ 7 ข่าว 5. นโยบายมหานครประชาธิปไตย 0 ข่าว 6. นโยบายมหานครแห่งเศรษฐกิจแลพการเรียนรู้ 45 ข่าว 7. นโยบายการบริหารจัดการเมืองมหานคร 12 ข่าว รวมทั้งหมด 796 ข่าว 31/8/2563 ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการครั้งที่ 4 ในประเด็นความพึงพอใจโดยรวมต่อเว็บไซต์ www.prbangkok.com ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2563 มีผู้ตอบแบบสำรวจ 1,734 ราย มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจอยู่ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 97.82 รายงานสถิติการนำข่าว ข้อมูลเผยแพร่ทางเว็บไซต์ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. (21 มิ.ย. - 20 ก.ค. 63) 1. นโยบายมหานครปลอดภัย 459 ข่าว 2. นโยบายมหานครสีเขียว สะดวกสบาย 46 ข่าว 3. นโยบายมหานครสำหรับทุกคน 24 ข่าว 4. นโยบายมหานครกระชับ 6 ข่าว 5. นโยบายมหานครประชาธิปไตย 7 ข่าว 6. นโยบายมหานครแห่งเศรษฐกิจแลพการเรียนรู้ 21 ข่าว 7. นโยบายการบริหารจัดการเมืองมหานคร 19 ข่าว รวมทั้งหมด 528 ข่าว 30/9/2563 ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและนโยบายของกรุงเทพมหานครทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com อย่างต่อเนื่อง และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ จำนวน 4 ครั้ง ดังนี้ 1. ความพึงพอใจในความรวดเร็วของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,731 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.70 2. ความพึงพอใจในความถูกต้องแม่นยำของการให้บริการด้านข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,800 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.89 3. ความพึงพอใจในความสะดวกต่อการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร (จำนวนผู้ตอบ 1,763 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 96.766 4. ความพึงพอใจโดยรวมต่อเว็บไซต์ www.prbangkok.com (จำนวนผู้ตอบ 1,734 ราย) คะแนนความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 97.82 เฉลี่ยความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com ในระดับมากขึ้นไปเฉลี่ย ร้อยละ 97.02
นิยาม ความพึงพอใจต่อเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com หมายถึง ความพึงพอใจในประเด็นความถูกต้อง ความง่ายต่อการใช้งาน ความสะดวกต่อการสืบค้น และหาข้อมูลเกณฑ์การให้คะแนนแบ่งเป็น 5 ระดับ โดยมีช่วงการปรับเกณฑ์การให้คะแนน +/-1 ต่อ 1 คะแนน คือ คะแนน ระดับความคิดเห็น 5 มากที่สุด 4 มาก 3 ปานกลาง 2 น้อย 1 น้อยที่สุด โดยนับจากเกณฑ์ระดับคะแนนมากขึ้นไป
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าใช้เว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com จำนวน 3 ครั้ง โดยคิดเฉลี่ยจากจำนวนผู้มีความพึงพอใจ ระดับมากขึ้นไปต่อเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ x 100 หารด้วยจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด หารด้วยจำนวนครั้งที่สำรวจ
เอกสารหลักฐาน 1. เอกสารสรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ www.prbangkok.com 2. การรายงานผลความพึงพอใจฯ เสนอผู้บริหาร
:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
:๕.๔ - การเมืองสีขาว |
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร% |
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง |