ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
คณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครอนุมัติโครงการ Best Service ของสำนักงานการต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 พ.ย.2561 อยู่ระหว่างการเตรียมการดำเนินการโครงการ
อยู่ระหว่างขั้นตอนติดตามการตอบกลับจากสถานเอกอัครราชทูตต่างประเทศในประเทศไทย และเตรียมข้อมูลเบื้องต้น
อยู่ระหว่างขั้นตอนการแปลข้อมูลที่รวบรวมได้ เพื่อนำไปพัฒนาเป็นคู่มือ
ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
โครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการตามภารกิจ/อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (พ.ศ. 2559 - 2561) (คะแนนร้อยละ 30) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (คะแนนร้อยละ 70)
พิจารณาจากค่าคะแนนความสำเร็จในการดำเนินโครงการเทียบกับเกณฑ์ที่ตั้งไว้
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |