รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 0416-0997

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
45.00
100
100 / 100
3
65.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างกการดำเนินโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานเปิด-ปิดไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศรวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟาทุกชนิดถอดปลั๊กทุกครั้งเมื่อไม่ใช้งาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

มีการรายงานผลการดำเนินโครงการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร รอบที่ 2 และเวียนแจ้งรายงานดังกล่าวให้ข้าราชการและบุคลากรในหน่วยงานทราบและมีการดำเนินการตรวจไข้วการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าของสำนักอนามั

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามมาตรการความร่วมมือการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในหน่วยงาน และตรวจติดตามสถานการณ์ การลดใช้พลังงานไฟฟ้าของสำนักอนามัย และรวบรวมสรุปผลการดำเนินการในภาพรวมเสนอผู้อำนวยการสำนักงานการต่างประเทศ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

โครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการตามภารกิจ/อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (พ.ศ. 2561 - 2562) (คะแนนร้อยละ 2) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (คะแนนร้อยละ 98)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

พิจารณาจากค่าคะแนนความสำเร็จในการดำเนินโครงการเทียบกับเกณฑ์ที่ตั้งไว้

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง