ค่าเป้าหมาย ราย : 30
ผลงานที่ทำได้ ราย :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
การส่งเสริมด้านการตลาดและการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ หมายถึง การเปิดช่องทางการค้า การลงทุน รวมทั้งส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมนานาชาติในระดับเมืองและเครือข่ายความร่วมมือระหว่างเมือง องค์การสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศหรือองค์การอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ในระดับ นานาชาติ บนช่องทางออนไลน์กับเมืองและเครือข่ายความร่วมมือระหว่างเมือง องค์การสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศหรือองค์การอื่น ๆ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) เป็นที่รู้จักและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ค่าเป้าหมาย - ผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น 10 ราย/ปี - จำนวนผลิตภัณฑ์เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น 20 ผลิตภัณฑ์/ปี
นับจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมการค้าระดับนานาชาติและจำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่นำไปประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมการค้าระดับนานาชาติและจำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่นำไปประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศ
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |