รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

1.1 จำนวนผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ได้รับการส่งเสริมการตลาดในต่างประเทศ : 0416-1040

ค่าเป้าหมาย ราย : 30

ผลงานที่ทำได้ ราย :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ราย)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00
100
100 / 0
4
0.00

100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การส่งเสริมด้านการตลาดและการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ หมายถึง การเปิดช่องทางการค้า การลงทุน รวมทั้งส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมนานาชาติในระดับเมืองและเครือข่ายความร่วมมือระหว่างเมือง องค์การสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศหรือองค์การอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ในระดับ นานาชาติ บนช่องทางออนไลน์กับเมืองและเครือข่ายความร่วมมือระหว่างเมือง องค์การสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศหรือองค์การอื่น ๆ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) เป็นที่รู้จักและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ค่าเป้าหมาย - ผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น 10 ราย/ปี - จำนวนผลิตภัณฑ์เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น 20 ผลิตภัณฑ์/ปี

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมการค้าระดับนานาชาติและจำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่นำไปประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมการค้าระดับนานาชาติและจำนวนผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่นำไปประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง