ค่าเป้าหมาย ระดับ : 1
ผลงานที่ทำได้ ระดับ :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สร้างการรับรู้สาธารณะและเชื่อมโยงกับชุมชนชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร หมายถึง สนับสนุนและส่งเสริมการเชื่อมโยงกับชุมชนชาวต่างชาติ องค์การระหว่างประเทศ และเครือข่ายนานาชาติ รวมทั้งสร้างความตระหนัก ให้ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องและเหมาะสมเกี่ยวกับกรุงเทพมหานครต่อชุมชนนานาชาติ (International Community) อย่างสร้างสรรค์และต่อเนื่อง ค่าเป้าหมาย ระดับที่ 1 จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์และกิจกรรมในการให้บริการข้อมูล/ข่าวสารที่จำเป็นแก่ชุมชนชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
มีสื่อประชาสัมพันธ์และกิจกรรมในการให้บริการข้อมูล/ข่าวสารที่จำเป็นแก่ชุมชนชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
:ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน |
:๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม |
:๓.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีฐานข้อมูลพหุวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร% |
:๓.๔.๑.๑ สำรวจและจัดทำฐานข้อมูลพหุวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร |