รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จของการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) กรุงเทพมหานคร ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (ปี 2566) : 0700-918

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 0

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ :

ประเภทตัวชี้วัด :
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) กรุงเทพมหานคร หมายถึง การจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ เพื่อให้คนพิการสามารถเข้าถึงสิทธิของคนพิการได้สะดวก รวดเร็วขึ้น และลดขั้นตอนกระบวนการในการขึ้นทะเบียนคนพิการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการให้บริการ ดังนี้ 1. ตรวจประเมินและออกเอกสารรับรองความพิการ 2. รับคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ เพื่อดำเนินการออกบัตรฯ 3. ให้บริการด้านสุขภาพ การตรวจรักษา การฟื้นฟูสมรรถภาพ และจัดหาอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ 4. ให้คำปรึกษาเรื่องสิทธิและสวัสดิการ และประสานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เช่น เงินสงเคราะห์ ปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย เป็นต้น ความสำเร็จของการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) กรุงเทพมหานคร ในโรงพยาบาลสังกัด สำนักการแพทย์ หมายถึง โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์สามารถจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ในโรงพยาบาล ครบทั้ง 11 แห่ง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ที่สามารถจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) หารด้วย จำนวนโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ทั้งหมด คูณด้วย 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

- แบบรายงานการให้บริการแบบรายเดือน - ภาพถ่าย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง