รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของโรงเรียนที่จัดารเรียนรู้ Coding โดยใช้สื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมีคุณภาพ (ผลผลิต) : 0900-2014

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
13.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
65.00
0
0 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลางโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัคกรรมโดยหุ่นยนต์ ตามหนังสือ ที่ กท 0806/1663 ลงวันที่ 19 ตุลาคน 2563 - อยู่ระหว่างประชุมประชาพิจารณาจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลางโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ตามหนังสือ ที่ กท 0806/1753 ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 - จัดทำร่างรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลางเรียบร้อยแล้ว - เผยแพร่รายละเอียดคุณลักษณะของพัสดุและร่างเอกสารซื้อและจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ประกาศเผยแพร่การรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 1 - จัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง - ประกาศเผยแพร่การรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 - พิจารณารายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง - อยู่ระหว่างขั้นตอนประกวดราคาซื้อโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ประกวดราคาซื้อโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) -ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ จำนวน 766 ชุด ตามโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ประกาศ ณ วันที่ 30 มีนาคม 2564 -ลงนามในสัญญาซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ จำนวน 766 ชุด ตามสัญญาเลขที่ 12-2-64 -อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ส่งมอบสื่อและอุปกรณ์สื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ - ตรวจรับพัสดุและดำเนินการเบิกจ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว - สรุป ประเมินผลและรายงานการดำเนินโครงการแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดสอนระดับมัธยมศึกษาที่ครูจัดการเรียนรู้ Coding โดยใช้สื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมีคุณภาพ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนโรงเรียนที่ครูจัดการเรียนรู้ Coding โดยใช้สื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมีคุณภาพ X 100 /จำนวนโรงเรียนที่เปิดสอนระดับมัธยมศึกษา

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบรายงานการจัดการเรียนรู้ Coding ด้วยสื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ที่ส่งผลให้นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม การคิดเชิงคำนวณ การคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา และทำงานเป็นทีมอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบพัฒนาสิ่งประดิษฐ์เทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมได้อย่างมีคุณภาพ และคุณค่าของชิ้นงานสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา%
:๓.๓.๒.๑ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลัก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง