ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
- ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลางโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัคกรรมโดยหุ่นยนต์ ตามหนังสือ ที่ กท 0806/1663 ลงวันที่ 19 ตุลาคน 2563 - อยู่ระหว่างประชุมประชาพิจารณาจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลางโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ตามหนังสือ ที่ กท 0806/1753 ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 - จัดทำร่างรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลางเรียบร้อยแล้ว - เผยแพร่รายละเอียดคุณลักษณะของพัสดุและร่างเอกสารซื้อและจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการ
- ประกาศเผยแพร่การรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 1 - จัดทำรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง - ประกาศเผยแพร่การรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 - พิจารณารายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง - อยู่ระหว่างขั้นตอนประกวดราคาซื้อโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-ประกวดราคาซื้อโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) -ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ จำนวน 766 ชุด ตามโครงการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ประกาศ ณ วันที่ 30 มีนาคม 2564 -ลงนามในสัญญาซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ จำนวน 766 ชุด ตามสัญญาเลขที่ 12-2-64 -อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
- ส่งมอบสื่อและอุปกรณ์สื่ออุปกรณ์การเรียนรู้หุ่นยนต์ - ตรวจรับพัสดุและดำเนินการเบิกจ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว - สรุป ประเมินผลและรายงานการดำเนินโครงการแล้ว
จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดสอนระดับมัธยมศึกษาที่ครูจัดการเรียนรู้ Coding โดยใช้สื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมีคุณภาพ
จำนวนโรงเรียนที่ครูจัดการเรียนรู้ Coding โดยใช้สื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมีคุณภาพ X 100 /จำนวนโรงเรียนที่เปิดสอนระดับมัธยมศึกษา
แบบรายงานการจัดการเรียนรู้ Coding ด้วยสื่อเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ที่ส่งผลให้นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม การคิดเชิงคำนวณ การคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา และทำงานเป็นทีมอย่างเป็นขั้นตอนและเป็นระบบพัฒนาสิ่งประดิษฐ์เทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมได้อย่างมีคุณภาพ และคุณค่าของชิ้นงานสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา% |
:๓.๓.๒.๑ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลัก |