ค่าเป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 25
ผลงานที่ทำได้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ หมายถึง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ X 100 หาร จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
รายชื่อผู้ผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต% |
:๓.๓.๒.๒ พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ให้มีทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ |