ค่าเป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 25
ผลงานที่ทำได้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างการประสานงานวิทยากรและขออนุมัติเพิ่มกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการฝึกอบรม
ดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูฯ ตำแหน่ง ครูผู้สอน โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ไม่ได้จบเอกการศึกษาพิเศษ ตามโครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ เรียบร้อยแล้ว ดำเนินการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 21 เมษายน 2566 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2566 มีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวน 573 คน จากผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด 600 คน
ดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูฯ ตำแหน่ง ครูผู้สอน โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ไม่ได้จบเอกการศึกษาพิเศษ ตามโครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ เรียบร้อยแล้ว ดำเนินการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 21 เมษายน 2566 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2566 มีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวน 573 คน จากผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด 600 คน
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ หมายถึง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ X 100 หาร จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต% |
:๓.๓.๒.๒ พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ให้มีทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ |