รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ : 0900-2041

ค่าเป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 25

ผลงานที่ทำได้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการประสานงานวิทยากรและขออนุมัติเพิ่มกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการฝึกอบรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูฯ ตำแหน่ง ครูผู้สอน โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ไม่ได้จบเอกการศึกษาพิเศษ ตามโครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ เรียบร้อยแล้ว ดำเนินการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 21 เมษายน 2566 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2566 มีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวน 573 คน จากผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด 600 คน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูฯ ตำแหน่ง ครูผู้สอน โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ไม่ได้จบเอกการศึกษาพิเศษ ตามโครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ เรียบร้อยแล้ว ดำเนินการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 21 เมษายน 2566 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2566 มีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวน 573 คน จากผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด 600 คน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ หมายถึง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ X 100 หาร จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต%
:๓.๓.๒.๒ พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ให้มีทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง