รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของโรงเรียนที่มีการพัฒนา ทบทวน และปรับปรุงหลักสูตรที่มุ่งพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน : 0900-2064

ค่าเป้าหมาย : 0

ผลงานที่ทำได้ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
()
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

0 / 0
2
35.00

0 / 0
3
95.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ศึกษาและวางแผนการดำเนินงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ออกแบบสำรวจกิจกรรมพัฒนา ทบทวน และปรับปรุงหลักสูตรเพื่อพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน - ดำเนินการส่งแบบสำรวจกิจกรรมฯ ให้โรงเรียน - รายงานตัวชี้วัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สรุปผลสำรวจการจัดทำกิจกรรมฯ รายงานตัวชี้วัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สรุปผลการดำเนินกิจกรรม 1. โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ได้มีการพัฒนา ทบทวน และปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษา จำนวน 437 โรงเรียน คิดเป็นร้อยละ 100 2. โรงเรียนส่งเสริมการพัฒนาสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน สูงกว่าร้อยละ 80 ขึ้นไป จำนวน 401 โรงเรียน คิดเป็นร้อยละ 91.76 3. ผู้เรียนได้รับการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน และมีผลการประเมินสมรรถนะผ่านเกณฑ์ที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.76

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง