รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร : 0900-2069

ค่าเป้าหมาย : 0

ผลงานที่ทำได้ :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
()
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ร้อยละของนักเรียนที่สามารถสื่อสารภาษาต่างประเทศได้ผ่านตามเกณฑ์ที่โรงเรียนกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนนักเรียนที่สามารถสื่อสารภาษาต่างประเทศได้ผ่านตามเกฑณ์ที่โรงเรียนกำหนด x 100/จำนวนที่เข้าร่วมโครงการเครื่องมือในการวัดแบบประเมินโรงเรียนที่กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1) จากรายงานผลการพัฒนาความสามารถด้านการสื่อสารภาษาต่างประเทศ 2) จากแบบประเมินผลการร่วมกิจกรรมของนักเรียน 3) จากสรุปการดำเนินการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๓ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มสูงขึ้น%
:๓.๓.๓.๑ ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดโครงการ/กิจกรรมที่พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง