รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของโรงเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) : 0900-2073

ค่าเป้าหมาย จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก : 80

ผลงานที่ทำได้ จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การประเมินคุณภาพ หมายถึง การใช้เครื่องมือที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมาประเมินคุณภาพมาตรฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึกษาพิเศษที่ผ่านเกณฑ์คุณภาพระดับดี X 100 /จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง