ค่าเป้าหมาย จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก : 80
ผลงานที่ทำได้ จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
การประเมินคุณภาพ หมายถึง การใช้เครื่องมือที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมาประเมินคุณภาพมาตรฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึกษาพิเศษที่ผ่านเกณฑ์คุณภาพระดับดี X 100 /จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ