รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของจำนวนโรงเรียนมีความพร้อมรับการประเมินคุณภาพ ตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ : 0900-2075

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

สสถานศึกษาที่มีความพร้อมในการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ หมายถึง สถานศึกษา ที่เปิดการเรียนการสอนระดับปฐมวัย ในระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1-2 อายุ 4-6 ขวบ และผ่านเกณฑ์การประเมินความพร้อมในการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติโดยใช้แบบประเมินความพร้อมในการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติจากต้นสังกัด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนโรงเรียนที่มีผลการประเมินความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติผ่านเกณฑ์ที่กำหนด× 100/จำนวนโรงเรียนที่ใช้มาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ประเมินความพร้อมในการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติจากต้นสังกัดโดยใช้แบบประเมินจากต้นสังกัด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง