ค่าเป้าหมาย ระดับ : 0
ผลงานที่ทำได้ ระดับ :
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ระดับความสำเร็จในการพัฒนาการบริหารจัดการองค์กรสู่มาตรฐานองค์กรสมรรถนะสูง หมายถึง ค่าระดับความสำเร็จในการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้คุณลักษณะองค์กรสมรรถนะสูงที่สำนักการศึกษากำหนด จำนวน ๕ ระดับ ได้แก่ ระดับปรับปรุง ระดับพอใช้ ระดับดี ระดับดีมาก และระดับดีเยี่ยม - ตัวบ่งชี้คุณลักษณะองค์กรสมรรถนะสูงที่สำนักการศึกษากำหนด หมายถึง การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ ดังนี้ ๑) มีแผนพัฒนาและแผนปฏิบัติราชการประจำปีในการดำเนินงาน ๒) มีการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติราชการ ๓) มีการจัดโครงการ/กิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากร ๔) มีการสำรวจระดับความสุขของบุคลากรในสำนักการศึกษา ๕) มีระบบสำนักงานดิจิทัลเพื่อจัดการข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
นับผลการดำเนินการตามตัวบ่งชี้คุณลักษณะองค์กรสมรรถนะสูงที่สำนักการศึกษากำหนด เทียบกับเกณฑ์ระดับความสำเร็จ เกณฑ์การคิดคะแนน (ถ้ามี) ระดับปรับปรุง ดำเนินการ ๑ ตัวบ่งชี้ ระดับพอใช้ ดำเนินการ ๒ ตัวบ่งชี้ระดับดี ดำเนินการ ๓ ตัวบ่งชี้ระดับดีมาก ดำเนินการ ๔ ตัวบ่งชี้ ระดับดีเยี่ยม ดำเนินการ ๕ ตัวบ่งชี้
๑. แผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานกรุงเทพมหานคร ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๖๔-๒๕๖๙) ๒. แผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักการศึกษา ๓. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานกรุงเทพมหานคร ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๖๔-๒๕๖๙) ๔. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักการศึกษา ๕. จำนวนโครงการ/กิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากร ๖. ค่าเฉลี่ยระดับความสุขของบุคลากรในสำนักการศึกษา ๗. จำนวนระบบสำนักงานดิจิทัลเพื่อจัดการข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |