ค่าเป้าหมาย ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 0
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 25
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง และวางแผนในการเก็บข้อมูล
ออกแบบการเก็บข้อมูลและเก็บข้อมูล
ออกแบบและติดตามการกรอกข้อมูล
ระดับการศึกษาที่สูงขึ้น หมายถึง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หรือ ระดับประกาศณียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) หรือการศึกษาอื่น ๆ ตามความต้องการ
จำนวนนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565 และศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น ในปีการศึกษา 2566 คูณด้วย 100 หารด้วย จำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565
เป็นกิจกรรมการสำรวจจำนวนนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565 และและศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น ในปีการศึกษา 2566 โดยการกรอกข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลกลางด้านการศึกษาออนไลน์ (BEMIS : Bangkok of Education Management Information System)
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา% |
:๓.๓.๑.๑ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น |