รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption : 0900-2082

ค่าเป้าหมาย จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู : 80

ผลงานที่ทำได้ จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา%
:๓.๓.๒.๑ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลัก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง