รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของการพัฒนาศักยภาพด้านการจัดการศึกษาให้กับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษา : 0900-2105

ค่าเป้าหมาย จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่ : 70

ผลงานที่ทำได้ จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่ : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไม่ได้รับงบประมาณ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไม่ได้รับงบประมาณ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไม่ได้รับงบประมาณ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การพัฒนาศักยภาพด้านการจัดการศึกษาให้กับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษา หมายถึง ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่ผ่านการฝึกอบรม/พัฒนาตามเกณฑ์ที่กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่ผ่านการฝึกอบรมตามเกณฑ์ที่กำหนด คูณด้วยร้อย หารด้วยจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่เข้ารับการฝึกอบรม

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง