ค่าเป้าหมาย โครงการ : 1
ผลงานที่ทำได้ โครงการ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างขั้นตอนประชาสัมพันธ์โครงการ
อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชน
ดำเนินการแล้วเสร็จ
๑.เงื่อนไขประกอบการอนุญาตให้หน่วยงานสาธารณูปโภคเข้าดำเนินการในพื้นที่ถนนของกรุงเทพมหานคร ๒.การใช้Line Application ในการเพิ่มช่องทางการร้องเรียน ส่งรูปภาพ ตำแหน่งปัญหา แจ้งหน่วยงานและติดตามการแก้ไข ๓.การเพิ่มบทบาทให้ภาคประชาชนในการมีส่วนร่วมในการแจ้งปัญหาการชำรุดเสียหายของถนน สะพาน
๑.มิติด้านปริมาณ •จำนวนสมาชิก Line@ อย่างน้อย ๒,๐๐๐ รายต่อปี •มีเครือข่าย ได้แก่ รฟม. กฟน. กปน.TOT กสท ทล. ทช. จส.๑๐๐ สวพ.๙๑ ร่วมด้วยช่วยกันสถานีตำรวจ วินจักยานยนต์รับจ้าง ขสมก. สมาคมแท็กซี่ ฝ่ายโยธาทุกสำนักงานเขต ๒.มิติด้านประสิทธิภาพ •จำนวนเรื่องลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น ทันกำหนดเวลา ร้อยละ ๘๐ •จำนวนเรื่องที่แจ้งหน่วยงานอื่นดำเนินการทันภายในกำหนดเวลา (๓ วันทำการ) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐ •จำนวนเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธากรณีหน่วย Best ดำเนินการ แก้ไขภายใน ๑ วัน กรณีต้องมีการเตรียมวัสดุเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่หน่วย Best ดำเนินการได้ งานแล้วเสร็จไม่เกิน ๓ วันไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐ ๓.มิติด้านประสิทธิผล •ความพึงพอใจผู้แจ้งเรื่องร้องเรียน, เครือข่าย ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |