รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จของโครงการภาคีเครือข่ายดูแลถนน (Best Service ปี 2560) : 1000-0783

ค่าเป้าหมาย โครงการ : 1

ผลงานที่ทำได้ โครงการ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(โครงการ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
10.00
100
100 / 100
3
35.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างขั้นตอนประชาสัมพันธ์โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

๑.เงื่อนไขประกอบการอนุญาตให้หน่วยงานสาธารณูปโภคเข้าดำเนินการในพื้นที่ถนนของกรุงเทพมหานคร ๒.การใช้Line Application ในการเพิ่มช่องทางการร้องเรียน ส่งรูปภาพ ตำแหน่งปัญหา แจ้งหน่วยงานและติดตามการแก้ไข ๓.การเพิ่มบทบาทให้ภาคประชาชนในการมีส่วนร่วมในการแจ้งปัญหาการชำรุดเสียหายของถนน สะพาน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

๑.มิติด้านปริมาณ •จำนวนสมาชิก Line@ อย่างน้อย ๒,๐๐๐ รายต่อปี •มีเครือข่าย ได้แก่ รฟม. กฟน. กปน.TOT กสท ทล. ทช. จส.๑๐๐ สวพ.๙๑ ร่วมด้วยช่วยกันสถานีตำรวจ วินจักยานยนต์รับจ้าง ขสมก. สมาคมแท็กซี่ ฝ่ายโยธาทุกสำนักงานเขต ๒.มิติด้านประสิทธิภาพ •จำนวนเรื่องลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น ทันกำหนดเวลา ร้อยละ ๘๐ •จำนวนเรื่องที่แจ้งหน่วยงานอื่นดำเนินการทันภายในกำหนดเวลา (๓ วันทำการ) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐ •จำนวนเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธากรณีหน่วย Best ดำเนินการ แก้ไขภายใน ๑ วัน กรณีต้องมีการเตรียมวัสดุเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่หน่วย Best ดำเนินการได้ งานแล้วเสร็จไม่เกิน ๓ วันไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐ ๓.มิติด้านประสิทธิผล •ความพึงพอใจผู้แจ้งเรื่องร้องเรียน, เครือข่าย ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๘๐

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง