ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
กองงานผู้ตรวจได้มีการเชิญประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องเพทาย ชั้น Lobby โรงแรมบางกอก พาเลส กรุงเทพมหานคร การดำเนินการทอดแบบสอบถามดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
กองงานผู้ตรวจได้แจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของ กทม. ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มีนาคม 2562
กองงานผู้ตรวจราชการได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มเข้าสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
1. กองงานผู้ตรวจราชการได้ว่าจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง การทอดแบบครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2562 การทอดแบบครั้งที่ 2 เดือนมิถุนายน 2562 2. กองงานผู้ตรวจราชการ มีหนังสือด่วนมาก ที่ กท 0409/332 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2562 เรื่อง ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 ซึ่งความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยจากการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก 3. กองงานผู้ตรวจราชการ มีหนังสือด่วนมาก ที่ กท 0409/992 ลงวันที่ 5 กันยายน 2562 เรื่อง ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 2 ซึ่งความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยจากการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.030 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก 4. สรุปผลความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เฉลี่ยคะแนนจากการสำรวจทั้งสองครั้ง คะแนนเฉลี่ย 4.053 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
ตามที่ ผตร. กำหนด
-
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |