รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.) : 1400-0811

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กองงานผู้ตรวจได้มีการเชิญประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องเพทาย ชั้น Lobby โรงแรมบางกอก พาเลส กรุงเทพมหานคร การดำเนินการทอดแบบสอบถามดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กองงานผู้ตรวจได้แจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของ กทม. ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มีนาคม 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กองงานผู้ตรวจราชการได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มเข้าสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. กองงานผู้ตรวจราชการได้ว่าจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง การทอดแบบครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2562 การทอดแบบครั้งที่ 2 เดือนมิถุนายน 2562 2. กองงานผู้ตรวจราชการ มีหนังสือด่วนมาก ที่ กท 0409/332 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2562 เรื่อง ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 ซึ่งความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยจากการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก 3. กองงานผู้ตรวจราชการ มีหนังสือด่วนมาก ที่ กท 0409/992 ลงวันที่ 5 กันยายน 2562 เรื่อง ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 2 ซึ่งความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยจากการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.030 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก 4. สรุปผลความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เฉลี่ยคะแนนจากการสำรวจทั้งสองครั้ง คะแนนเฉลี่ย 4.053 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ ผตร. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง