ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์หรือตามช่องทางต่างๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2562 ตามรายละเอียดดังนี้ -จำนวนปัญหาที่ได้รับการปรึกษา จำนวน 26 ราย -จำนวนปัญหาที่แก้ไขได้ จำนวน 26 ราย
ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์หรือตามช่องทางต่างๆ จำนวน 16 ราย ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวนปัญหาที่ได้รับการปรึกษา จำนวน 16 ราย จำนวนปัญหาที่แก้ไขได้ จำนวน 16 ราย รวมจำนวนปัญหาที่รับการปรึกษาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 2563 จำนวน 30 ราย
ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์หรือตามช่องทางต่างๆ ประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน จำนวน 30 ราย ปัญหาที่ได้รับการปรึกษา จำนวน 1 ราย จำนวนปัญหาที่แก้ไขได้ จำนวน 1 ราย รวมจำนวนปัญหาที่รับการปรึกษาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. - 31 มิ.ย. 2563 จำนวน 37 ราย
ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์หรือตามช่องทางต่างๆ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 จำนวนปัญหาที่ขอรับคำปรึกษาจำนวน 30 เรื่อง ปัญหาที่ได้รับการแก้ไข จำนวน 30 เรื่อง
จำนวนปัญหาการบันทึกบัญชีและการจัดทำงบการเงินที่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง
(จำนวนเรื่องทั้งหมดที่ได้รับแนวทางการแก้ไขหรือรับทราบหรือวิธีการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง) หาร (จำนวนเรื่องร้องทั้งหมดที่ขอคำปรึกษา)คูณ 100
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๔ - การคลังและงบประมาณ |
:๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ% |
:๗.๔.๑.๔ ปรับปรุงมาตรฐานและแนวปฏิบัติด้านการเงินการบัญชี และการตรวจสอบ |